:::     :::

ซนเปลือยใจช้ำไม่ต่างแฟนบอล

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
955
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซน เฮือง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เปิดใจกับเว็บไซต์สโมสรว่าเจ็บปวดดวงจิตไม่ต่างกับแฟนบอล ที่ต้องเห็นผลงานทีมย่ำแย่ต่อเนื่องขนาดนี้ รับปากว่าเกมลีกแมตช์เดย์แปดที่พบ ไบรท์ตัน ( 5 ต.ค.) ต้องระบายความอัดอั้นให้ได้

'ไก่เดือยทอง' เจอการเริ่มต้นฤดูกาล 2019-20 ที่ยากลำบากทั้งฟอร์มในลีก, ตกรอบสาม คาราบาว คัพ และล่าสุดพังคารังมากสุดประวัติศาสตร์ให้ บาเยิร์น มิวนิค 2-7 รายการ ชปล. จนภายในองค์กรเกิดความสั่นคลอน เช่นเดียวกับเสียงด่าของสาวก 

"มันเจ็บปวดนะครับ ผมก็รู้สึกไม่ต่างจากแฟนบอล - นัดล่าสุดคือผลการแข่งขังที่แย่จริงๆ ตัวเองก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกัน" ดาวยิงวัย 26 ปี กล่าวหลังการซ้อมมื้อพฤหัสบดี 

ซน เผยถึงความเจ็บช้ำในใจ

"ก็พยายามบอกตัวเองว่าคือฝันร้ายตื่นหนึ่ง? แต่เราจะทำอย่างไรดีจากนี้ล่ะ? มันมีแต่ความผิดหวัง บรรยกากาศในสโมสรเป็นลบ อย่างไรก็ตามต้องรับมือให้ได้" 

"จากนี้ก็ต้องมีสมาธิเพื่อกลับมาเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกของวันเสาร์พบ ไบรท์ตัน" 

"วงการฟุตบอลทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็วมาก - มีแมตช์เตะทุกๆ 3 วัน ส่วนตัวเชื่อว่าทีมกู้หน้าได้ ขอเพียงยังเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน, ทำงานให้หนักขึ้น" 

"ทางที่ดีสุดคือสร้างผลงานแมตช์พบ ไบรท์ตัน สู้แย่งบอลในทุกๆจังหวะ, ทุกสถานการณ์, เก็บผลการแข่งขันที่ดี และคว้า 3 แต้มต่อหน้าแฟนบอลเกมเหย้า"  

ฤดูกาล 2019-20 สเปอร์ส เล่นเกมลีกฐานะเจ้าถิ่นชนะได้ 3 จาก 4 นัด (แพ้ 1) ยิงเฉลี่ย 2.25 สกอร์-ต่อ-เกม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด