:::     :::

ซีดานมึนแบ็กซ้ายหมดสต็อคเกมรับกรานาด้า

วันศุกร์ที่ 04 ตุลาคม 2562
1,089
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซโล่ วิเอยร่า บาดเจ็บซ้ำบริเวณกระดูกต้นคอจนพลาดลงช่วยทีมในเกมรับมือ กรานาด้า บนเวทีลีกาในวันเสาร์นี้ นั่นเท่ากับว่าทีมชุดขาวจะไม่มีแบ็กซ้ายอาชีพแม้แต่คนเดียว

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด มีปัญหาในการเลือกแบ็กซ้ายลงสนามหลัง มาร์เซโล่ วิเอยร่า เจ็บซ้ำบริเวณกระดูกต้นคอจนพลาดการลงเล่นกับ กรานาด้า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้จนอาจต้องโยก อัลบาโร่ โอดรีโอโซล่า ไปเล่นแบ็กซ้ายจำเป็น ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ซีดาน ปวดหัวกับการเลือกแบ็กซ้ายลงสนามหลัง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กชาวฝรั่งเศสบาดเจ็บ ก่อนที่ นาโช่ เฟร์นานเดซ ซึ่งเล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็กซ้ายเจ็บเข่าขวาจากเกมเสมอ คลับ บรูช 2-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาจนต้องพักราว 2 เดือนครึ่ง ล่าสุด มาร์เซโล่ ที่เพิ่งฟิตกลับมาลงเล่นเกมดังกล่าวในฐานะตัวสำรองบาดเจ็บซ้ำบริเวณกระดูกต้นคอจนพลาดลงช่วยทีมอีกคน นั่นหมายความว่าเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสจะไม่เหลือตัวเลือกแบ็กซ้ายอาชีพสำหรับเกมรับมือ กรานาด้า ในวันเสาร์นี้ 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ซีดาน อาจผ่าทางตันด้วยการโยก โอดรีโอโซล่า แบ็กขวาดาวรุ่งไปเล่นแบ็กซ้ายจำเป็น แม้ว่าอดีตแนวรับ เรอัล โซเซียดาด จะไม่มีส่วนร่วมกับทีมในซีซั่นนี้มากนักโดยเฉพาะสองเกมล่าสุดกับ แอตเลติโก มาดริด บนเวทีลีกาต่อด้วยเกมกับ คลับ บรูช ในศึกยุโรปไม่ถูกเรียกตัวใช้งาน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด