:::     :::

อดีตเอเยนต์เผยอีกสาเหตุทำเฟคีร์วืดซบหงส์

วันเสาร์ที่ 05 ตุลาคม 2562
1,614
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตเอเยนต์ของ นาบิล เฟคีร์ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้นักเตะไม่ได้ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2018 เป็นเพราะพี่เขยและทนายเข้ามาวุ่นวายเรื่องเงินส่วนแบ่ง ไม่ใช่เพียงเรื่องของอาการบาดเจ็บอย่างเดียว

ลิเวอร์พูล เคยพยายายมไล่ล่า นาบิล เฟคีร์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์ 2018 และเกือบจะได้ตัวอยู่แล้วหลังนักเตะเดินทางมาที่สโมสร ทว่ามีข่าวเจ้าตัวตรวจร่างกายไม่ผ่านจึงทำให้ดีลล่ม จากนั้นในซัมเมอร์ล่าสุด เฟคีร์ ก็ย้ายไปร่วมทีม เรอัล เบติส ในลา ลีกา ด้วยค่าตัวที่ลดลงอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ฌอง-ปิแอร์ แบร์เนส์ ก็ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้การย้ายทีมสู่แอนฟิลด์ของ นาบิล เฟคีร์ ไม่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้วว่าไม่ได้มาจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่ยังมีอีกสาเหตุสำคัญ

"นาบิล เป็นเป้าหมายของลิเวอร์พูล ผมทำงานร่วมกับตัวแทนของ ลิเวอร์พูล รวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ฌอง-มิเชล โอลาส (ประธานสโมสรลียง) นานถึง 4 เดือน ทุกอย่างพร้อมแล้ว" อดีตเอเยนต์ เผย 

"นาบิล รับรู้ถึงสัญญาในอนาคต (กับลิเวอร์พูล) ที่จะทำให้เขามีรายได้รวม 45 ล้านยูโรตลอดระยะเวลา 5 ปี และในวันที่จะมีการเซ็นสัญญา เราก็ได้เห็นทนายและพี่เขยของ นาบิล ที่มาถึงพร้อมบอกว่า 'หยุดเลยทุกอย่าง การพูดคุยต้องเริ่มกันใหม่อีกครั้ง' ผมไม่อยากเชื่อว่ามันเป็นเรื่องจริงเลย เราคิดว่าต้องอยู่ในหนังการ์ตูนของ วอลต์ ดิสนี่ย์ แน่ๆ"

"พี่เขยของ นาบิล ทำตัวเหมือนกับเป็นเอเยนต์ของนักเตะ เขาต้องการค่านายหน้า ทุกคนรู้ดีเรื่องนี้ มันกลายเป็นค่านิยมไปแล้วทุกวันนี้"

"นาบิล ตกอยู่ท่ามกลางปัญหา เขาดูเปลี่ยนไป เขาไม่แม้กระทั่งจะทักทายตัวแทนของลิเวอร์พูลเลยด้วยซ้ำ เขากลับมาหลังตรวจร่างกาย ทุกคนได้แต่มองหน้ากัน ตัวแทนลิเวอร์พูลก็งงว่าหายไปไหนมา ผมรู้สึกอับอายมาก" 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด