:::     :::

"พีฬาวัช"ประเดิมซ้อมช้างศึกยู-21 ตั้งเป้าคว้าแชมป์รายการพิเศษที่เวียดนาม

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2560
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีฬาวัช อรรคธรรม แนวรับตัวใหม่ของประจวบ เอฟซี เดินทางมาเก็บตัวกับทีมชาติไทยชุดยู-21เป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวตั้งเป้าซิวแชมป์ฟุตบอลรายการพิเศษที่เวียดนาม

นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ U21 International Football Tournament 2017 ที่เมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-22 ธันวาคม 2560

โดยในช่วงซ้อม “เจ้าเกม” พีฬาวัช อรรคธรรม แนวรับป้ายแดงของสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ได้เดินทางมาเข้าแคมป์เก็บตัวและลงฝึกซ้อมกับทีมแล้ว

ภายหลังจากการฝึกซ้อม พีฬาวัช กล่าวถึงการร่วมฝึกซ้อมครั้งแรกว่า “ผมรู้สึกดีมากครับที่ได้โอกาสมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทย U21 และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้ครับ การฝึกซ้อมวันนี้ก็เป็นไปได้ด้วยดี ผมไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะเคยมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมก่อนหน้านี้แล้ว”

“ส่วนการแข่งขันที่เวียดนาม ผมเชื่อว่ากองเชียร์คงเยอะ เพราะชาวเวียดนามชื่นชอบฟุตบอล แต่ผมก็ไม่ได้กังวลแต่อย่างใด เพราะการต่อเล่นต่อหน้าแฟนบอลจำนวนมากเป็นสิ่งที่ดี และน่าสนุกอยู่แล้ว ผมคิดว่าคงเป็นประสบการณ์ที่ดี เป้าหมายครั้งนี้คือการคว้าแชมป์ให้ได้ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด