:::     :::

ซาเวจเชียร์ร็อดเจอร์สดีพอนั่งเก้าอี้กุนซือผี

วันเสาร์ที่ 05 ตุลาคม 2562
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตกองกลางคนดังเชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ มีดีพอที่จะนั่งเก้านายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บี-ร็อด ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการคุมทีม เซลติก ในสกอตแลนด์ ก่อนมาคุมทีม "สุนัขจิ้งจอก" พร้อมกับพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคนปัจจุบันของ "ปีศาจแดง" กำลังเผชิญกับความกดดันจากการทำผลงานที่ไม่ดีนัก

ทาง ซาเวจ ยืนยันว่า โซลชา ควรได้เวลาในการทำงาน แต่ก็เลือก ร็อดเจอร์ส ที่จะก้าวเป็นผู้จัดการทีมในอนาคตของทีมแชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย

"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส คือผู้นำที่จะพา เลสเตอร์ ซิตี้ กลับสู่แชมเปี้ยนส์ ลีก - และเขาคืออนาคตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซาเวจ เขียนในคอมลัมน์ทาง เดอะ มิร์เรอร์


"อย่าเข้าใจผมผิด, เมื่อผมบอกว่า ร็อดเจอร์ส จะวางให้ทำงานกับยูไนเต็ด, ผมไม่ได้บอกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ควรจะโดนไล่ออก, ผมไม่ชอบวัฒนธรรมการจ้างและไล่ออก, และ โซลชา ก็สมควรได้เวลาในการทำงาน"

"แต่ผมประทับใจการทำงานของ ร็อดเจอร์ส ตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งในถิ่นคิง เพาเวอร์เมื่อ 8 เดือนที่แล้ว ซึ่งผมเชื่อว่า เลสเตอร์ ซิตี้ สามารถจบในอันดับท็อปโฟร์ได้"

"ผมขอย้ำว่าผมไม่ได้เชียร์ให้ปลด โซลชา, เขาสมควรได้มีโอกาสสร้างทีม, แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม, และยูไนเต็ดมองหาผู้จัดการทีมที่เล่นอย่างลื่นไหล, เล่นฟุตบอลที่ดีขึ้น, ร็อดเจอร์ส เลย - ไม่ใช่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ซึ่งเป็นตัวเลือกแรกเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนไล่ออก - นั่นคือตัวเลือกของผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด