:::     :::

กดท่าติด!"กฤษดา"เผยถึงจังหวะยิงทวินโอเวอร์เฮดคิก

วันเสาร์ที่ 05 ตุลาคม 2562
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บ๊อบบี้" กฤษดา เหมวิพัฒน์ กองกลางจอมบู๊ของ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดใจถึงจังหวะตีลังกายิงประตูสุดสวย ในเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 ที่พ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อมั่นศักยภาพทีมจะอยู่รอดบนลีกสูงสุดได้แน่นอน

มิดฟิลด์พลังไดนาโม ได้จังหวะพร้อมใจกับ เลอันโดร อัสซัมเซา กระโดดตีลังกายิงประตู ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย ไล่ตามทีมแชมป์เก่าเป็น 2-3 ซึ่งประตูนี้เหมือนกับลูกยิง ทวินชู้ต ในการ์ตูนเรื่อง “กัปตันซึบาสะ” จนถูกนำเสนอผ่านสื่อไปทั่วโลกอีกด้วย

“บ๊อบบี้” เปิดใจถึงประตูดังกล่าวว่า “ผมว่าจังหวะมันพอดีมากครับ คือมันเป็นช่วงเวลาสุดท้ายของเกม เสียงเชียร์แฟนบอลในสนามเหมือนปลุกเร้าพวกเราว่าจะต้องพยายามเอาประตู ยิงประตูให้ได้ แม้เวลามันจะเหลือน้อยแล้วก็ตาม”

“ตอน โบด (ประลอง สาวันดี) เปิดบอลเข้ามาทางซ้าย แล้วบอลมันเลยไป ผมคิดว่าจังหวะมันเสียไปแล้ว แต่ เก่ง (เอกณัฏฐ์ คงเกตุ) เก็บบอลได้ แล้วเปิดเข้ามาอีก ซึ่งผมเห็น อัสซ่า (เลอันโดร อัสซัมเซา) กระโดดขึ้นยิงแล้ว แต่คิดว่าผมขึ้นยิงด้วย กะว่าเผื่อบอลมันเลยมาถึง”

“ตอนบอลเข้าประตู ผมยังงงๆอยู่ คือรู้สึกว่าตอนยิงมันมีจังหวะสัมผัสโดน แต่ไม่รู้โดนบอลหรือขาของ อัสซ่า ซึ่งพอจบเกม เราก็ยังได้คุยกันอยู่ว่าบอลโดนใครแน่ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือมันเป็นประตูไปแล้ว”

เจ้าของเสื้อหมายเลข 33 กล่าวต่อ “ผมก็ดีใจนะครับ ที่คลิปลูกยิงประตูของผม ถูกนำไปพูดถึงในหลายๆสื่อ ผมก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันครับ คือผมไม่ค่อยได้ดูการ์ตูนเรื่อง ซึบาสะ แต่พอมาดูเปรียบเทียบกัน ก็คิดว่าในความเป็นจริง มันก็มีนะ มันทำได้ อะไรแบบนี้ครับ”

“จริงๆ ผมเสียดายเรื่องผลการแข่งขันมากกว่าครับ ผมคิดว่าเราเล่นดี และสู้กับบุรีรัมย์ได้สนุก ไม่เป็นรองเลย ทุกคนช่วยกันวิ่ง ช่วยกันเล่น แต่ก็ต้องยอมรับว่าบุรีรัมย์เขาชัวร์กว่า แม่นยำกว่าเรา ส่วนเราก็ต้องเดินหน้าสู้ต่อไปครับ”

“อีก 2 แมตช์ พวกเราสู้เต็มที่แน่นอน ซึ่งหากถามผม ผมมั่นใจว่าสวาทแคทจะไม่ตกชั้นครับ ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตพวกเรา มันเป็นภาพที่สวยงามมากครับ ผมอยากเห็นแบบนี้ในทุกๆแมตช์เลยครับ ขอบคุณครับ”

สำหรับ สวาทแคท ผ่านการลงเล่น 28 นัด มี 31 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตาราง โปรแกรมนัดต่อไปจะบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล วันที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ที่สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด