:::     :::

เปิดโผ8เยาวชนเอไอเอฟุตบอลคลีนิค

วันเสาร์ที่ 05 ตุลาคม 2562
1,168
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กางโผ 8 เยาวชน "เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก" ประจำปี 2019

เอไอเอ ประเทศไทย สานต่อกิจกรรม การฝึกทักษะฟุตบอลให้เยาวชนไทย ภายใต้โครงการ "เอไอเอ ฟุตบอล คลินิก" ประจำปี 2019 ที่สนามฝึกซ้อมสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ภายใน บริษัท บางกอกกล๊าส จำกัด (มหาชน) ซึ่งเมื่อ 5 ต.ค.62 มีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก คุณญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อํานวยการฝ่ายดูแลลูกค้า และการสนับสนุน ทางด้านกีฬา เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของงาน, คุณวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวต้อนรับผู้ร่วมงาน และกล่าวเปิดงาน ท่ามกลางเยาวชนที่สนใจ เข้าร่วมโครงการอย่างคับคั่ง
 
นอกจากนี้ยังมี มร.แอนตัน แบล็ควูด ผู้ฝึกสอนระดับ ยูฟ่า บี ไลเซนซ์ และ มร.อารอน ทิลล์บรู๊ก อินตอร์เนชั่นแนล เดเวลอพเม้นท์ โค้ช จาก สโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ผนึกกำลัง กับ ทีมงานสตาฟฟ์ ของ บีจีพียู อะคาเดมี ร่วมให้ประสบการณ์ฝึกทักษะลูกหนังระดับมืออาชีพ แก่น้องๆ เยาวชน อายุตั้งแต่ 8-12 ปี จำนวน 700 คน จาก 46 โรงเรียน ที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อปลูกฝังพื้นฐานที่ดีในด้านการกีฬา และ พัฒนาทักษะเพื่อก้าวไปสู่ การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ พร้อมทั้ง 2 ผู้เล่น บีจีพียู อย่าง ฉัตรชัย บุตรพรม นายด่านทีมชาติไทย และ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ ดาวเตะชาวสเปน ที่ลงสนามให้ "เดอะ แรบบิท" ครบ 114 นัด เป็นรายล่าสุด ร่วมแจกลายเซนให้เยาวชนที่ร่วมโครงการด้วย 
 
โดย คุณญดา วงศ์ทองคำ รองผู้อํานวยการฝ่ายดูแลลูกค้า และการสนับสนุน ทางด้านกีฬา เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวถึงโครงการ เอไอเอ ฟุตบอลคลินิก ว่า "วันนี้เรามีน้องๆ เข้าร่วมกิจกรรมถึง 700 คน โครงการนี้ เกิดจากความร่วมมือของพันธมิตรเราทั้ง สโมสร ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งวันนี้น้องๆ จะได้รับการฝึกทักษะในรูปแบบต่างๆ มากมาย และเราจะคัดเลือก 8 คน เพื่อไปคัดเลือกรอบสุดท้าย ในโครงการ เอไอเอ-สเปอร์ส อีลิท ฟุตบอล แคมป์ 2019 ที่ ธัญญปุระ สปอร์ต รีสอร์ท จ.ภูเก็ต ซึ่งจะมีการฝึกอย่างเข้มข้นในรูปแบบของ สเปอร์ส เวย์  เพื่อให้เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ ได้รับความรู้ และนำประสบการณ์ที่ได้จากการฝึกทักษะ ไปใช้ประโยชน์ให้ได้มากที่สุด"
 
ด้าน คุณวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดบีจีพียู กล่าวว่า "โครงการนี้เป็นการร่วมมือของ 3 ส่วน ทั้งเอไอเอ, สเปอร์ส และ บีจีพียู ที่เป็นสนามคัดเลือก นอกจากนี้ เรายังดูแลในส่วนของทีมสตาฟฟ์ผู้ช่วย เพราะทาง สเปอร์ส ส่งโค้ชมาจากอังกฤษ ถึง 2 คน ถือเป็นโครงการที่ดี เพราะอย่างที่ได้เห็นกัน ที่หลักๆ คือเราจะให้ผู้สนับสนุน เข้ามามีส่วนร่วมกับเราให้มากที่สุด ทั้งทางตรง และทางอ้อม ซึ่งต้องขอบคุณทางเอไอเอ ที่ทำให้เกิดโครงการดีๆ แบบนี้ขึ้น และถือเป็นประโยชน์กับเยาวชนเป็นอย่างมาก"
 
สำหรับเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก 8 คน และรับรางวัล "วันเดอร์ คิดส์" พร้อมเข้าร่วมฝึกซ้อมต่อกับโครงการ "เอไอเอ-สเปอร์ส อีลิท ฟุตบอล แคมป์ 2019" ที่ ธัญญปุระ สปอร์ต รีสอร์ท จ.ภูเก็ต ระหว่าง 20-26 ต.ค.62 ประกอบด้วย ด.ช.บุญฤทธิ์ จันชื่น, ด.ช.อนรรฆวิน ชมะรัตน์, ด.ช.อภิวิชญ์ ลาภอุทัยการ, ด.ช.อภิเดช ศรีเขียวรัตน์, ด.ช.ชิษณุพงศ์ ศิลาสุวรรณ, ด.ช.ภัทราวุฒิ แช่มชื่น, ด.ช.อชิรวัฒน์ ดุษฏี และ ด.ช.ปณพ โสภณชนะคุปต์ โดยมี 2 รายชื่อสำรอง ด.ช.อนุกูล คุ้มวงษ์ และ ด.ช.ภูเบศ จันทรัตน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด