:::     :::

บอสไก่เชื่อมรสุมชีวิตพิสูจน์ใจเพชร

วันเสาร์ที่ 05 ตุลาคม 2562
1,257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่านี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบากสุดในการคุมทัพนับจากปี 2014 คงต้องกลับไปทบทวนหลายเรื่อง แต่มั่นใจกรณีผ่านไปได้ ไก่เดือยทอง จะโก่งคอขันอีกครั้ง

สเปอร์ส เจอฝันร้ายต่อเนื่องพ่าย ไบรท์ตัน ในเกมลีก 0-3 ต่อจากเพิ่งโดน บาเยิร์น มิวนิค ไล่ขย่ม 2-7 รายการ ชปล. แล้วทำให้สถิติการเตะบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฐานะทีมเยือนไม่ชนะต่อเนื่อง 10 แมตช์ 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 47 ปี ยังกัดฟันพร้อมสู้ต่อเพื่อผ่านช่วงมรสุมชีวิต "หลังจากผ่านไปกว่า 5 ปีครึ่งบนตำแหน่ง ณ บัดนาวคือช่วงเวลายากลำบากสุดซึ่งเราต้องเผชิญ"  โปเช็ตติโน่ แสดงความเห็นกับ 'บีอิน สปอร์ต' 

โปเช็ตติโน่ เร้าลูกน้อง

"นาทีนี้อารมณ์ของเราหม่นหมอง รู้สึกเซ็งจิต อยากจะร้องไห้...แต่ผมฐานะผู้นำรัฐนาวาก็ต้องก้มหน้าทำงานหนักต่อไป พร้อมความเชื่อ" 

"ก็หวังว่าความกดดันจะกระหน่ำเข้ามาที่ผมคนเดียว อย่างน้อยแบ่งเบามาจากน้องๆนักเตะมัน"

"บอลแพ้ก็แพ้ไป! จากนี้ต้องลุกขึ้นมาอย่างเข้มแข็ง จะมานั่งเป็นคนหมดอาลัยตายอยากไม่ได้ จำเป็นต้องทุ่มเททำงานหนัก มันคือหนทางเดียวที่เราทำได้แล้วจะแกร่งขึ้น"

"ทั้งนี้อย่าไปองุ่นเปรี้ยวบอกว่าคู่แข่งไม่สมควรได้ 3 คะแนน สมควรยอมรับว่าทีมเราไม่สามารถหายจากความช็อกในช่วงแรกของเกม (โยริส เจ็บหนัก), ไม่สามารถเปลี่ยนจังหวะเกมให้เข้าทางเลย"

'ไก่เดือยทอง' จะพักราว 2 สัปดาห์ จากนั้นกลับมาเล่นเกมลีกพบ วัตฟอร์ด และ ลิเวอร์พูล นับว่าเป็นงานยากเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด