:::     :::

หงส์ระทึกได้โทษทดเจ็บเชือดจิ้งจอก2-1

วันเสาร์ที่ 05 ตุลาคม 2562
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ยังคงเดินหน้าเก็บชัยในพรีเมียร์ลีกได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ 2-1 จากลูกจุดโทษในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 จาก เจมส์ มิลเนอร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล 1 - เลสเตอร์ 0

สนาม : แอนฟิลด์

    แค่ 4 นาที เจ้าบ้านเปิดฉากทักทายก่อน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ส่องแต่เบาเกินไปเข้ามือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารทีมเยือน รับสบาย

    นาทีที่ 13 หงส์แดงได้ลุ้นอีกที เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ล็อกหลบกระชากเข้ามาในเขตโทษทางกราบขวา ก่อนเปิดข้ามไปให้ มิลเนอร์ ได้ยิงเต็มเท้า แต่ลูกลอยโด่งข้ามคานออกไป

    ลิเวอร์พูล ครองบอลบุกมากกว่า แถมเน้นเจาะทางขวา แต่ยังหาจังหวะจบจะจะไม่ได้ จนกระทั่งนาทีที่ 30 มิลเนอร์ ไหลให้ ซาดิโอ มาเน่ กระชากเข้าไปหน้าเขตโทษก่อนยิงไกลด้วยซ้าย แต่ไปตรงตัว ชไมเคิ่ล

    หลังผ่านครึ่งชั่วโมง กลายเป็น เลสเตอร์ ได้บุกต่อเนื่อง แต่เจาะ ลิเวอร์พูล ไม่เข้า แถมเสียประตูไปก่อน จากจังหวะที่ มิลเนอร์ โยนขึ้นหน้ากระดอนมาเข้าทาง มาเน่ หลุดเข้าไปยิงด้วยขวาเสียบมุมให้เจ้าบ้านขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 40

    นาทีที่ 44 มาเน่ เกือบยิงได้อีกลูก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ไหลมาให้โล่งๆ แท้ๆ แต่ยิงเบาไป ชไมเคิ่ล เลยเซฟนิ่มๆ หมดครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำอยู่ 1-0

    ครึ่งหลัง เลสเตอร์ ได้เสียว มาร์ค อัลไบรท์ตัน ที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงมาครึ่งหลัง เปิดยาวให้ เจมี่ วาร์ดี้ หลุดเดี่ยว แต่ อาเดรียน ยังไวออกมาคว้าไว้ได้ทัน

    ลิเวอร์พูล มีโอกาสลุ้นลูกสองหลายครั้งแต่ยังไม่เฉียบคม ก่อนจะโดน เลสเตอร์ ตีเสมอ 1-1 อาโยเซ่ เปเรซ  ตัวสำรอง จ่ายให้ แมดดิสัน ทะลุเข้าไปยิงผ่านตัว อาเดรียน เข้าไปจนได้ในนาทีที่ 80

    เกมทำท่าจะเสมออยู่แล้ว แต่หงส์แดงมาได้จุดโทษในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3 เมื่อ อัลไบรท์ตัน ไปพลาดเสียบอลในเขตโทษตัวเองให้ มาเน่ ก่อนที่เจ้าตัวจะไปเลาะข้อเท้าดาวเตะเจ้าถิ่น ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ แม้จะมีการเช็กวีเออาร์ก็ยังยืนยันคำเดิม ก่อนที่ มิลเนอร์ จะสังหารเข้าไปไม่พลาด จบเกม ลิเวอร์พูล เอาชนะ เลสเตอร์ 2-1 คว้าชัยเป็นเกมที่ 8 ติดต่อกันในลีกแล้วนับตั้งแต่เปิดซีซั่น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    ลิเวอร์พูล : อาเดรียน - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน - ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

    เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, จอนนี่ อีแวนส์, ชาลาร์ โซยุนชู, เบน ชิลเวลล์ - วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ - ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เดนนิส ปราต, ยูริ ตีเลอมันส์, เจมส์ แมดดิสัน - เจมี่ วาร์ดี้

    ผู้ตัดสิน : คริส คาวานาฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด