:::     :::

แพ็คเกอร์สไร้ปีกนอก'อดัมส์'เยือนคาวบอยส์

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกตัวท็อปของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บาดเจ็บนิ้วเท้าจนพลาดการลงเล่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะเปิดศึกกับทีมจ่าฝูงเอ็นเอฟซีตะวันออก ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้โดยไม่มี เดวอนเท อดัมส์ หลังปีกนอกตัวท็อปเจ็บนิ้วเท้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อดัมส์ ไม่ได้ลงฝึกซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังเจ็บนิ้วเท้ามาตั้งแต่เกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'ช่วงสัปดาห์ก่อน ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่เป็นปัญหาระยะยาว แต่จะทำให้อดัมส์พลาดการลงเล่นอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์และทีมหัวเนยคาดว่าหวังปีกนอกวัย 26 ปีน่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 


ปีกนอกวัย 26 ปีเป็นเป้าโปรดปรานของควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส หลัง อดัมส์ รับบอล 10 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 15 หน ระยะ 180 หลาในสัปดาห์ที่ 4 กับ อีเกิ้ลส์ เขายังเป็นปีกนอกที่เป็นเป้ามากสุด 36 ครั้ง รับได้ 25 ครั้ง ระยะ 378 หลาในซีซั่นนี้ 

ดังนั้นคาดว่า มาร์เกซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง เป้าหมายอันดับสองของ แพ็คเกอร์ส จะกลายเป็นผู้เล่นที่มีบทบาทมากขึ้นสำหรับเกมเยือน คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ เจโรนิโม่ อัลลิสัน น่าจะต้องปรับตัวให้เร็วขึ้นในบางสแนป รวมถึงกลุ่มปีกนอกสำรองอย่าง เจ้ค คูเมโรว์, อัลเลน ลาซาร์ด และ แดร์เรียส เชเพิร์ด และที่ลืมไม่ได้คือปีกในประสบการณ์ จิมมี่ แกรห์ม น่าจะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในช่วงที่ทีมปราศจากอดัมส์ลงแข่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด