:::     :::

จีเอ็ม'ซิกเซอร์ส'เผยอาจส่งเอ็มบีดลงเล่นมากขึ้น

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
1,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิกเซอร์ส อาจส่ง โจเอล เอ็มบีด ลงเล่นในช่วงฤดูกาลปกติซีซั่นหน้ามากกว่าช่วง 2 ปีที่ผ่านมา แต่ก็ขึ้นอยู่กับสุขภาพของเซนเตอร์วัย 25 ปีด้วยเช่นกัน

เอลตัน แบรนด์ จีเอ็มหรือผู้จัดการทั่วไปของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันเสาร์ว่ามีโอกาสเป็นไปได้ที่จะส่ง โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์วัย 25 ปีลงเล่นมากขึ้นกว่าช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'

เอ็มบีด ลงเล่น 64 กับ 63 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เนื่องจาก ฟิลาเดลเฟีย พยายามถนอมผู้เล่นให้มีร่างกายพร้อมที่สุดสำหรับการเล่นรอบเพลย์ออฟ ก่อนที่เซนเตอร์วัย 25 ปีจะออกมาเผยผ่านสื่อว่าเขาต้องการลงเล่นมากขึ้นในซีซั่นนี้เพื่อลุ้นรางวัลเอ็มวีพีหรือผู้เล่นป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี นั่นหมายความว่า เอ็มบีด จะต้องลงเล่นแบบเกมต่อเกมมากขึ้น ซึ่ง แบรนด์ จีเอ็มของซิกเซอร์สเปิดเผยว่ามีโอกาสเป็นไปได้ 


'ซิกเซอร์ส ไม่ได้ปิดกั้นความเป็นไปได้ที่ โจเอล เอ็มบีด จะเล่นแบบเกมต่อเกมมากขึ้นในปีนี้' แบรนด์ เปิดเผย แม้ ซิกเซอร์ส เคยพยายามทำแบบนั้นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้น พวกเขาก็เริ่มพิจารณาใช้งานเซนเตอร์วัย 25 ปีแบบระมัดระวังมากขึ้นซึ่งมีผลทำให้ เอ็มบีด ลงเล่นแบบเกมต่อเกมเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ส่วนการตัดสินใจว่าจะส่งเซนเตอร์แฟรนไชส์ลงเล่นมากน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับสุขภาพของผู้เล่นด้วยเช่นกัน

แบรนด์ ยังกล่าวถึง เบน ซิมม่อนส์ ฟอร์เวิร์ดวัย 23 ปีที่กำลังฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาการชู้ตทำคะแนนให้มีความแม่นยำมากขึ้น 'เขากำลังซ้อมชู้ตในท้วงท่าที่ถูกต้อง นั่นเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด