:::     :::

กาซอลยินดีทำทุกอย่างเพื่อเทรลเบลเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กาซอล เซนเตอร์ชาวสเปนยืนยันว่าพร้อมทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อสร้างโอกาสดีที่สุดสำหรับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ต้นสังกัดทีมล่าสุด

เปา กาซอล เซนเตอร์ชาวสเปนวัย 39 ปีเตรียมลงเล่นเอ็นบีเอฤดูกาลที่ 19 หลังการเซ็นสัญญากับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กาซอล อดีต'ออล สตาร์' 6 สมัย เป็น 1 ใน 4 ผู้เล่นที่ทำมากกว่า 20,000 คะแนน, 11,000 รีบาวน์ด, 3,500 แอสซิสต์ และ 1,500 บล็อคตลอดอาชีพของเขา ร่วมกับตำนานผู้เล่นอย่าง คารีม อับดุล จับบาร์, ทิม ดันแคน และ เควิน การ์เน็ตต์ ซึ่ง กาซอล คว้าแหวนแชมป์เอ็นบีเอ 2 วงช่วงที่เล่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส 


อย่างไรก็ตาม กาซอล ลงเล่นเพียง 3 เกมกับ มิลวอกี้ บัคส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัดหลังกระดูกเท้าซ้ายแตก หลัง บัคส์ เซ็นสัญญากับเขาในช่วงเดือนมีนาคมหลังซื้อสัญญามาจาก ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส โดยลงเล่นซีซั่นก่อน 30 เกม ทำเฉลี่ย 3.8 แต้มและ 4.6 รีบาวน์ด แม้ว่ายังซ้อมแบบจำกัดในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ แต่เซนเตอร์วัย 39 ปีมั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ 


'ผมหวังว่าจะเพิ่มความเป็นผู้นำทั้งในและนอกคอร์ต, ประสบการณ์และคุณภาพการเล่น ผมตื่นเต้นหลังผ่านพ้นปีที่ร่างกายเจ็บออดๆแอดๆมาแล้ว ผมตื่นเต้นที่จะทำงานกับร่างกายของผมและด้วยสุขภาพที่ดี ดังนั้นผมสามารถทำสิ่งที่ผมทำบนสนามและสนุกกับพวกหนุ่มและแข่งขันและเล่นให้หนักที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้'

'ความคิดและแรงจูงใจของผมคือการกลับคืนสู่คอร์ตและรู้สึกดีและเล่นดีและเล่นเกมที่ผมชอบเล่น' กาซอล กล่าว 'แต่ด้วยเป้าหมายในใจจริงๆคือการช่วยทีมนี้มีโอกาสดีที่สุดในช่วงปลายปีและนั่นหมายความว่าต้องพร้อมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่ว่าผมจะต้องทำอะไรและผมสามารถทำได้ ผมยินดีที่จะทำ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด