:::     :::

'สเต็ปห์'ตั้งเป้าเล่นเอ็นบีเอ16ซีซั่นเท่าคุณพ่อ

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
1,538
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดดาวดัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตั้งเป้าเล่นอีก 6 ปีเพื่ออยู่ในวงการเอ็นบีเอ 16 ซีซั่นเท่ากับ เดลล์ เคอร์รี่ คุณพ่อของเขา

สตีเฟ่น เคอร์รี่ พอยน์ทการ์ดดาวดัง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ตั้งเป้าเล่นไปอีก 6 ปีเพื่อทาบผลงานของคุณพ่อ เดลล์ เคอร์รี่ ที่เล่นเอ็นบีเอยาวนานถึง 16 ฤดูกาล ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เคอร์รี่ กำลังจะลงเล่นอาชีพฤดูกาลที่ 11 ซึ่งการ์ดวัย 31 ปีเปิดเผยกับ ดรูว์ ชิลเลอร์ ของ 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย'ว่าต้องการเล่นเอ็นบีเอไปอีกอย่างน้อย 6 ปีเพื่อทาบผลงานของคุณพ่อ 


'การอยู่ในเอ็นบีเอ นี่เป็นช่วงเวลาสั้นมากในชีวิตผม ตั้งแต่อายุ 21 ดังนั้นหวังว่าผมจะสามารถเล่นได้อีก 6 ปี และจากนั้นคุณก็คิดเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการทำในช่วงชีวิตที่เหลือของคุณ และเราหวังว่าการตั้งค่าพื้นฐานและกรอบความสำเร็จในพื้นที่นี้และทำในแบบของเรา'

'จริงๆ ผมรู้สึกสนุกกับเส้นทางนี้และผมโชคดีที่มีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ข้างหลังผมในการเดินทางครั้งนี้ร่วมกับผม'เคอร์รี่ เปิดเผย

เคอร์รี่ เหลือสัญญาซูเปอร์แม็กซ์หรือเต็มมูลค่าอีก 3 ฤดูกาลที่เขาเซ็นใน โกลเด้น สเตท มันจึงน่าสนใจว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปหลังจากนั้น วอร์ริเออร์ส จะจ่ายเพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไปหรือ เคอร์รี่ จะย้ายไปยุติอาชีพกับแฟรนไชส์อื่นโดยเฉพาะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ทีมที่คุณพ่อเขาเคยเล่นมาก่อนและเป็นเมืองที่เคอร์รี่เติบโตด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด