:::     :::

ตราไก่ไม่ฟังเรียกแอร์กน็องเดซรายงานตัว

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฝรั่งเศส ไม่ฟังเสียงทัดทานของ บาเยิร์น มิวนิค โดยจะเรียกให้ ลูกัส แอร์กน็องเดซ กองหลังสารพัดประโยชน์มารายงานตัวในวันจันทร์นี้

แบ็กซ้ายวัย 23 ปีได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าส่งผลให้พลาดลงสนามในช่วงที่ผ่านมา แต่ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสยังใส่ชื่อนักเตะในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกที่จะดวลกับ ไอซ์แลนด์ และ ตุรกี ช่วงกลางเดือนนี้

แม้ทาง เสือใต้ ต้นสังกัดของนักเตะจะพยายามออกมาเตือน ตราไก่ ว่า แอร์กน็องเดซ ไม่พร้อมลงสนามและดีกว่าหากให้รักษาตัวกับทางสโมสรต่อไป รวมไปถึง ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการที่ระบุหลังจบเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "แอร์กน็องเดซ ไม่พร้อมลงสนามให้ทีมชาติ" แต่ดูเหมือนว่า ตราไก่ จะไม่ฟังเสียงทัดทาน

โดย เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมเผยว่า เลส์ เบลอส์ จะเรียกตัวกองหลังชุดแชมป์โลกปี 2018 รายนี้มารายงานตัวกับทีมที่ศูนย์ฝึก แกลร์กฟงแตน ในวันจันทร์นี้เพื่อขอดูอาการด้วยตนเองซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับ บาเยิร์น อย่างมาก

ทั้งนี้ เสือใต้ ไม่ค่อยถูกกับบรรดาทีมชาติของนักเตะแกนหลักในทีมเท่าไหร่เพราะอดีตที่ผ่านมาก็เคยมีปัญหากับ ฮอลแลนด์ เกี่ยวกับกรณีของ อาร์เยน ร็อบเบน มาก่อนแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด