:::     :::

แลมพาร์ดสะกิดพูลิซิชทำงานพิสูจน์คุณค่า

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
1,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซีออกมาส่งสัญญาณไปยัง คริสเตียน พูลิซิช ว่าต้องแสดงผลงานจากการทำงานในสนามซ้อม หลังจากนักเตะไม่ได้ลงสนามในช่วงที่ผ่านมา

พูลิซิช ถูกคาดหวังไว้อย่างมากในช่วงที่ผ่านมาหลังจาก สิงโตน้ำเงินคราม ยอมทุ่มเงิน 58 ล้านปอนด์ดึงตัวมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่นักเตะกลับหลุดเป็นตัวสำรองในทีมของ แลมพาร์ด

ล่าสุดนายใหญ่ เดอะ บลูส์ เผยว่า พูลิซิช และนักเตะคนอื่นๆต้องแสดงความมุ่งมั่นเต็มที่ในการซ้อมและแสดงผลงานออกมาให้เห็นว่ามีค่าในการลงสนามให้กับทีมของตนเอง

"หนึ่งในปัญหาของผมในการทำงานนี้ก็คือผมมีนักเตะที่ดีมากมายและพวกเขาก็มีเรื่องราวของพวกเขาเอง คริสเตียน มีเรื่องของค่าตัวที่แปะมาด้วย รอสส์ บาร์คลี่ย์ เป็นนักเตะทีมชาติ เช่นเดียวกับ เมสัน เมาท์ "

"คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ก็เพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการตัวเขา เขาเป็นนักเตะตัวทีมชาติ รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะกลับมาและก็ยังเป็นนักเตะทีมชาติอีกด้วย และโชคไม่ดีที่ผมเองก็ไม่สามารถส่งพวกเขาลงสนามพร้อมกันได้"

"ทุกสิ่งที่ผมต้องการจากพวกเขาคือสิ่งที่พวกเขาแสดงออกมาให้ผมเห็นจากสนามซ้อมหรือในเกม เมื่อพวกเขาได้โอกาสลงสนามนั่นแสดงว่าพวกเขามีค่าพอกับตำแหน่งของพวกเขา"

"ผมได้พูดกับ คริสเตียน ก่อนเกมกับ กริมสบี้ ประมาณ 2 วัน และชัดเจนมากกับมาตรฐาน และเราให้ข้อมูลกับเขาถึงการที่เขาย้ายประเทศ ย้ายลีก และเป็นนักเตะหนุ่มเหมือนกับนักเตะหนุ่มคนอื่นๆในทีมที่เราเคยพูดด้วย"

"เขาเพิ่งอายุ 21 ปี ดังนั้นถ้าใครก็ตามตื่นเต้นกับเรื่องนี้ พวกเขาควรใจเย็นๆ เพราะเขาลงสนามให้เราไปแล้ว 5 เกม สิ่งที่เขาต้องทำคือการทำงานในแต่ละวันและทำงานเพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาสมควรได้ลงสนามเหมือนที่คนอื่นๆทำ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด