:::     :::

เชียเรอร์จวกยับแข้งไก่เล่นขี้เกียจจนเละ

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษจัดหนักแข้ง สเปอร์ส ที่เล่นกันอย่างเหยาะแหยะจนสุดท้ายโดน ไบรท์ตัน ไล่ถล่มยับ 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ไก่เดือยทอง" ผลงานแย่มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ถูกทีมรองบ่อนอย่าง ไบรท์ตัน อัดยับเยิน ทีมมีสถิติเพรสซิ่งแย่ที่สุดในรอบ 5 ปีหลังในการลงเล่นช่วง 7 เกมแรก ซึ่งทาง เชียเรอร์ ออกมาจัดหนักใส่แข้ง สเปอร์ส ที่เล่นกันอย่างขี้เกียจในเกมนี้

"พวกเขาเล่นอย่างสิ้นหวัง, ไม่สู้, ไม่วิ่ง, ไบรท์ตัน วิ่งมากกว่าพวกเขาถึง 7.5 กิโลเมตร, พวกเขาไร้ซึ่งพลัง, หลายครั้งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเราเคยพูดว่า 'ดูเกมเพรสซิ่งของ ท็อตแน่มสิ'" เชียเรอร์ กล่าว

"ในช่วงปีที่ผ่านมาหรือไม่ได้เกิดขึ้นเลย, พวกเขาไร้ซึ่งใจและไม่สู้จากนักเตะบางคนในวันนี้, บางในคนในทีมก็หยุดวิ่งไปเลย, ดู ลาเมล่า (กับประตูแรก), ไม่ทำอะไรเลย"

"การบีบเกมสูงที่เราพูดถึง, ไม่มี, นักเตะเดินและวิ่งช้าๆ, ไม่มีการบีบเกมคู่แข่ง, มันง่ายมาก, พวกเขาเสียบอลแรก, เสียบอลที่สอง, จับแล้วม้วน, ม้วนแล้วก็จับบอลอีก"

"ไบรท์ตัน เล่นเกมอย่างง่ายๆและแก้ไขสถานการณ์ได้เพียงแค่การจ่ายบอลครั้งเดียว และพวกเขาก็พุ่งเข้าใส่กองหลัง (สเปอร์ส) อีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด