:::     :::

ข่าวร้าย!"ชนาธิป"ถอนช้างศึกลุยคัดบอลโลก

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือชาวญี่ปุ่น ตัดสินใจให้ ชนาธิป ถอนตัวออกจากทีม หลังมีอาการบาดเจ็บ โดยได้ประสานกับสโมสร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ตัดสินใจให้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางจากคอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น ถอนตัวออกจากทัพช้างศึก ในชุดที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติคองโก ในเกมกระชับมิตร ที่คิดคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง และทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี
โดยกองกลางวัย 26 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ระหว่างอบอุ่นร่างกาย ก่อนเกมที่ต้นสังกัด บุกไปพ่าย กัมบะ โอซากา 5-0 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากการประสานกับสโมสร และพูดคุยกับ ชิรากิ โยเฮ สตาฟฟ์ชาวญี่ปุ่นประจำทีมชาติไทย คาดว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ ต้องใช้เวลาพักประมาณ 10-14 วัน ซึ่งไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ทันเวลา จึงตัดสินใจให้ถอนตัวในที่สุด
ทั้งนี้ในส่วนของผู้เล่นที่เรียกเข้ามาแทนนั้น อากิระ นิชิโนะ กำลังพิจารณา และปรึกษาหารือกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ก่อนจะมีการตัดสินใจต่อไป
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบกับ ทีมชาติคองโก วันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ทั้ง 2 แมตช์ เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด