:::     :::

คู่หูแบ็คคอร์ตพอร์ทแลนด์ยอมรับซีซั่นหน้างานหนัก

วันอาทิตย์ที่ 06 ตุลาคม 2562
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเมียน ลิลเลิร์ด กับ ซีเจ แม็คคอลลั่ม คู่หูแบ็คคอร์ตของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยังต้องแบกทีมสู้ศึกฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซีซั่นหน้าที่จะดุเดือดเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

เดเมียน ลิลเลิร์ด กับ ซีเจ แม็คคอลลั่ม สองคู่หูแบ็คคอร์ต พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยอมรับว่าการต่อสู้ของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ซีซั่นนี้จะดุเดือดเข้มข้นหลังจากหลายทีมต่างทุ่มทุนเพื่อไล่ล่าความสำเร็จ ซึ่งคงทำให้ เทรล เบลเซอร์ส ต้องพบงานยากกว่าช่วงหลายๆปีที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'ดิ โอเรโกเนียน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลิลเลิร์ด กับ แม็คคอลลั่ม ลงเล่นครบ 82 เกมในช่วงฤดูกาลปกติซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนแบกทีมเข้าป้ายอันดับ 3 ฝั่ง เวสต์เทิร์น คอนเฟอเรนซ์ แต่การแข่งขันในปีนี้จะเข้มข้นมากขึ้นหลังหลายทีมยอมจ่ายหนักดึงผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์มาร่วมทีมเพื่อความสำเร็จทั้ง แอลเอ คลิปเปอร์ส, แอลเอ เลเกอร์ส กับ ฮิวสตัน ร็อคเกอร์ส รวมถึงหน้าเก่าอย่าง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่ครองบัลลังก์ฝั่งตะวันตกมานานหลายปี 


นอกจากนี้ยังมี 3 ทีมไฟแรงอย่าง เดนเวอร์ นักเก็ตส์, ยูท่าห์ แจ๊ซ กับ เทรล เบลเซอร์ส ของคู่หู ลิลเลิร์ด กับ แม็คคอลลั่ม อีกทั้งยังประมาททีมอย่าง นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ กับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ไม่ได้ด้วยเช่นกันจึงมีพื้นที่ให้ก่อความผิดพลาดไม่มากนัก 

'เราไม่ใช่ ซูเปอร์ทีม' ลิลเลิร์ด เปิดเผย 'ดังนั้นผมไม่คิดว่าเราจะหรูพอที่จะออกไปพัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแข่งขันฝั่งตะวันตกว่าจะเป็นไปอย่างไร'การ์ดวัย 29 ปีกล่าวถึงการต่อสู้ที่ดุเดือดฝั่งตะวันตกซีซั่นหน้า 

ขณะที่ แม็คคอลลั่ม กล่าวเสริมว่า'การแข่งขันฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ เข้มข้นมาก ผมไม่รู้ว่าถ้าเราสามารถจ่ายเพื่อ คาไว เพื่อจะพูดว่า คุณจะพาออกจากรอบเพลย์ออฟ'

แม็คคอลลั่ม เป็นผู้เล่นที่วิ่งเป็นระยะทางรวมกันมากสุดของเอ็นบีเอตั้งแต่ปี 2015-18 ถึง 634.20 ไมล์ส เขาอาจจะทำมันได้อีกครั้งเมื่อปีที่แล้วถ้าหากไม่บาดเจ็บเข่าซะก่อน ขณะที่ ลิลเลิร์ด จบการเล่นปีที่ 5 ด้วยการวิ่งเป็นระยะทาง 202 ไมล์ส 


'เราไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ และผมรู้สึกถึงมัน' ลิลเลิร์ด กล่าวถึงผลงานซีซั่นก่อนที่ เทรล เบลเซอร์ส ปราชัยต่อ โกลเด้น สเตท ในรอบชิงแชมป์สาย 'เราไม่เคยมาไกลขนาดนี้และร่างกายผมรู้สึกอ่อนล้า ผมเหนื่อยมากจนถึงจุดที่มันเป็นความท้าทายอย่างแท้จริง ผมจะจัดการตัวเองในการทำไปสู่จุดนั้นได้อย่างไรซึ่งมันหมายถึงทุกอย่าง'

เมื่อทั้ง ลิลเลิร์ด กับ แม็คคอลลั่ม ไม่สามารถลดจำนวนการแข่งในช่วงฤดูกาลปกติได้ ดังนั้น เทอร์รี่ สต็อตต์ส โค้ช เทรล เบลเซอร์ส จึงวางแผนที่จะลดการมีส่วนร่วมของคู่หูแบ็คคอร์ตกำลังสำคัญทั้งในการฝึกซ้อมและกิจกรรมที่ต้องใช้พลังอื่นๆเพื่อเก็บความสดไว้สำหรับการต่อสู้ที่เข้มข้มในซีซั่นใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด