:::     :::

โซลชาชี้แข้งผีกำลังขาดความมั่นใจ

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2562
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าบรรดานักเตะในทีมเจอผลกระทบจากผลงานที่ไม่ดีจนขาดความมั่นใจ กระทั่งลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ต่อ นิวคาสเซิ่ล

    ทีมผีแดงยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่แทบไม่มีจังหวะลุ้นประตูเลย แถมในครึ่งหลังยังมาโดนทีเด็ดจากดาวรุ่งวัย 19 ปีอย่าง แม็ทธิว ลองสต๊าฟฟ์ ยิงประตูชัยให้เจ้าถิ่นเอาชนะได้อีก

    ต่อความพ่ายแพ้ดังกล่าวทำให้ ยูไนเต็ด หล่นไปอยู่อันดับ 12 มีเพียง 9 แต้มจาก 8 นัดแรก

    "เราผิดหวังจริงๆ เราขาดนักเตะสำคัญไปหลายคน แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว เหล่านักเตะทำงานกันอย่างหนัก และวิ่งกันอย่างมาก แต่ในตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่เราไม่คุ้นเคย เด็กๆ บางคนขาดความนิ่ง และเราไม่ได้สร้างโอกาสมากพอที่จะเอาชนะได้ในแบบนี้" โซลชา กล่าว

    "พวกเขาอยู่ตรงนั้นด้วยกันเป็นทีม แต่เราก็ไม่ได้สร้างสรรค์โอกาสอะไรเลย"

    "โชคดีสำหรับเรา ตอนนี้มันเป็นช่วงพักเบรกทีมชาติ เราต้องการเวลาเพื่อประเมินถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วง 8 เกมที่ผ่านมา เราจะนั่งลง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้นักเตะสองสามคนกลับมา มันเป็นความรับผิดชอบของผม ผมต้องเอามันออกจากหัวพวกเขา เด็กๆ ขาดความมั่นใจ พวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากนักเตะ และสต๊าฟที่มีประสบการณ์ในทีม"

    "พวกเขาเป็นคน และพวกเขาต้องการที่จะทำให้ได้ดี พวกเขาอยากเห็นผลลัพธ์ของการทำงานหนัก และเราไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการซึ่งมันส่งผลกระทบต่อพวกเขา"

    "ครึ่งแรกเป็นอะไรที่เลวร้ายที่สุดที่เราเคยเป็นมา ในครึ่งหลังเราครองบอลได้ แต่ก็ไม่ได้สร้างสรรค์โอกาส"

    "เราไม่ได้เปลี่ยนอะไรมาก เราเล่นกันแบบเดิม และยึดหลักการของเรา เหล่านักเตะทำงานอย่างหนัก เรายไม่ได้ผลตามต้องการถึง 6 เกมจากนัดเจอ เชลซี และนั่นส่งผลกระทบ แต่เราจะทำงานด้วยความเกรี้ยวกราด และนำคุณภาพกลับคืนมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})