:::     :::

โบนุชชี่ยิ้มทีมคว้าชัย-ปัดให้ความเห็นเรื่องเดอลิกต์

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2562
1,836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลโอนาร์ดด้ โบนุชชี่ กองหลังยูเวนตุส เผยว่าตนเองมีความสุขกับเกมที่ผ่านมา หลังจากบุกไปเอาชนะได้ถึงรังเหย้าของ อินเตอร์ มิลาน

ไอ้ม้าลาย บุกชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1 ในเกม เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เบียงโคเนรี่ แซง งูใหญ่ ขึ้นไปเป็นทีมนำของตารางได้สำเร็จ 

"เราสามารถรับมือกับเหตุการณ์มากในเกมด้วยความมั่นใจ และยังคงเล่นแบบถ่อมตน เราเก็บบอลได้ดีและไม่ได้เจองานหนักมากนักเมื่อทางอินเตอร์ได้บอล ผมคิดว่าเกมที่ผ่านมาเราได้เห็นทีม ยูเวนตุส ที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็ยังสามารถพัฒนาได้มากกว่านี้"

"มันเป็นเกมที่เราสนุกไปด้วย มีการต่อสู้ที่สูสีอย่างมากมาย การปะทะทางร่างกาย แต่นั่นเป็นเรื่องที่ถูกต้องเมื่อมีเกมในระดับนี้เกิดขึ้นและมันมีการเดิมพันที่สูงมาก "

เมื่อถามถึงการทำแฮนด์บอลของ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ในเกมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวจาก สกาย สปอต์ต อิตาเลีย พยายามเน้นถามว่ากองหลังฮอลแลนด์ถือเป็นจุดอ่อนของทีมหรือไม่

"ผมรู้ว่าการเสีย จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ส่งผลเสียกับเราทั้งในและนอกสนาม ผมต้องทำให้มากกว่าซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นปีที่ผมต้องเพิ่มเข้าไป ตอนนี้ผมคิดว่าคนอื่นๆเชื่อมั่นในตัวผม ผมเป็นนักเตะที่แก่ที่สุดในแนวรับ มันเป็นหน้าที่ของผมที่ต้องช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมที่มีประสบการณ์น้อยกว่าด้วยการทำให้มากกว่าเดิม"

"ผมคิดว่าเรามีรายละเอียดบางจุดที่ต้องพัฒนาและเราสามารถโฟกัสได้มากกว่าเดิม กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมุ่งมั่นกว่าเดิม เราสามารถก้าวไปยังจุดต่อไปได้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด