:::     :::

อาเราโฮแฮปปี้แม้ประเดิมสนามด้วยการถูกไล่ออก

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2562
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ เซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 20 ปีมีความสุขในการลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าจะลงเอยด้วยการถูกไล่ออกจากสนามก็ตาม

โรนัลด์ อาเราโฮ ปราการหลังดาวรุ่งชาวอุรุกวัยยืนยันว่ามีความสุขในการลงประเดิมสนามกับ บาร์เซโลน่า แม้ว่าจะลงเอยด้วยการถูกไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมของแมตช์ถลุง เซบีย่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ก็ตาม จากการเปิดเผยกับมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อาเราโฮ ลงเล่นเกมแรกกับทีมอาซูลกราน่าหลัง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ส่งลงสนามแทน ฌอง แกลร์ก โตดีโบ้ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสช่วงนาที 73 ก่อนแนวรับชาวอุรุกวัยจะถูก อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ ไล่ออกจากสนามก่อนหมดเวลา 3 นาทีหลังการทำฟาวล์ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชารีโต้ กองหน้าชาวเม็กซิกันของทีมเซบียาโน่ในจังหวะหลุดเดี่ยว 


'ขอบคุณกระเจ้าและครอบครัวของผม วันนี้เป็นวันพิเศษที่ทำให้ผมมีความสุขมากในการลงประเดิมสนามกับสโมสรดีที่สุดในโลกอย่างเป็นทางการ ชอบคุณแฟนบอลสำหรับการสนับสนุน ผมจะก้มหน้าก้มตาทำงานหนักต่อไปเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น'

'การลงเล่นนัดแรกกับทีมชุดใหญ่เป็นความฝันสำหรับผม ผมไปกับสิ่งนั้นพร้อมความสุขที่ได้ลงประเดิมสนาม' อาเราโฮ เปิดเผย

ก่อนจะกล่าวถึงการถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากสนามซึ่งเขาไม่เห็นด้วยกับการได้รับใบแดงจากจังหวะดังกล่าว'มันไม่ใช่การทำฟาวล์ ผมอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบ มันเป็นการเบียดไหล่ต่อไหล่และเขาก็ล้มลง มันเป็นการตัดสินของกรรมการที่ไม่ได้ทำลายความสุขในการลงประเดิมสนามของผม' 

'ผมมีความสุข ในช่วงปรีซีซั่น ผมสามารถอยู่กับทีมได้ ผมลงเล่นมาตลอดกับ บาร์ซ่า เบ และผมฝึกซ้อมทุกวันเพื่อเฝ้ารอโอกาส'แนวรับดาวรุ่งวัย 20 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด