:::     :::

เสือใต้หัวเสียเดส์ช็องส์เรียกลูก้าส์ติดทีมชาติ

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2562
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กำลังจะกลายเป็นประเด็นความขัดแย้งระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสหลังการเรียกตัวนักเตะติดโผทั้งที่ไม่ฟิต

คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค หงุดหงิดกับทัศนคตของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสที่มองข้ามคำร้องขอด้วยการเรียกตัว ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ติดโผทีมตราไก่ชุดเตรียมทำศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก 2 นัดในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมเสือใต้เคยออกมากล่าวถึง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ว่ามีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์และเหมือนส่งสัญญาณไปถึงสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสว่ายังไม่ควรเรียกแนวรับวัย 23 ปีติดโผตราไก่ แต่ ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมเมืองน้ำหอมมองข้ามคำร้องขอดังกล่าวด้วยการเรียกนักเตะติดโผล่าสุดที่เตรียมไว้สำหรับการลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2020 กับ ไอซ์แลนด์ และ ตุรกี ในวันที่ 11 กับ 14 ตุลาคมนี้ตามลำดับ 

'ผมต้องการชี้ให้เห็นว่า ลูก้าส์ แอร์กน็องดซ ไม่ได้ลงเล่นกับเราทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีกที่ลอนดอนกับ ท็อตแน่ม หรือในศึกบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์' รุมเมนิกเก้ กล่าวด้วยความหงุดหงิดเกี่ยวกับการตัดสินใจของสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส 'คำพูดของ ดิดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ (เทรนเนอร์ทีมตราไก่) ที่บอกว่า แอร์กน็องเดซ นั้นเป็นคนที่พร้อมจะเล่นด้วยขาเพียงข้างเดียวทำให้เรารู้สึกประหลาดใจมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด