:::     :::

สกายเผยบอร์ดผียังเชื่อมั่นโซลชาแม้ผลงานห่วย

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2562
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงได้รับการหนุนหลังจากบอร์ดบริการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแฟนบอลส่วนใหญ่ โดยที่กุนซือรายนี้จะได้เวลาในการทำทีมต่อไปรวมไปถึงเงินทุนในการเสริมทัพ

แม้ช่วงที่ผ่านมานายใหญ่ชาวนอร์เวย์แห่งรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด จะพาทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนโดนวิจารณ์อย่างหนัก แถมล่าสุดก็แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมชนะในลีกแค่ 2 เกม ส่วนผลงานนอกรัง 11 เกมที่ผ่านมาไม่ชนะใครเลย

แต่ทาง เจมส์ คูเพอร์ ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่าบอร์ดบริหารของสโมสรยังคงหนุนหลังกุนซือรายนี้อย่างเต็มที่ และอ้างแหล่งข่าววงในว่าสโมสรยังคงเชื่อมั่นในตัว โซลชา และพร้อมสนับสนุนทั้งเรื่องของเวลาและเงินทุน

นอกจากนั้น คูเพอร์ ยังเผยว่าจากปฏิกิริยาแฟนบอลส่วนใหญ่ในอังกฤษที่ยังคงส่งเสียงเชียร์ โซลชา อย่างต่อเนื่อง น่าจะเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้ตำแหน่งของกุนซือรายนี้ยังไม่สั่นคลอน แม้ปฏิกิริยาในโลกโซเชียลจะแตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิงก็ตาม

ทั้งนี้นักข่าวจากสกายรายดังกล่าวเชื่อว่า โซลชา จะได้เงินทุนอีกหนึ่งก้อนในการเสริมทีมเดือนมกราคม ซึ่งจุดนี้ คูเพอร์ เชื่อว่ามีโอกาสที่แฟนบอล ปิศาจแดง จะได้ข่าวดีเรื่อง ผู้อำนวยการกีฬา เพราะทาง ยูไนเต็ด ก็กำลังเสาะหาคนที่เหมาะสมเพื่อให้เข้ามาช่วยงานเรื่องดึงนักเตะให้กับ โซลชา เช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด