:::     :::

เวนเกอร์ออกโรงป้อง'พอช'แม้ผลงานแย่

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ อดีตผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลออกโรงปกป้อง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่กำลังทำผลงานได้ย่ำแย่

'พอช' พาทีมแพ้คารังให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบเละเทะ 2-7 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ต่อด้วยบุกไปโดน ไบรท์ตัน ถล่ม 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้โดนวิจารณ์อย่างหนัก

แต่ทาง เวนเกอร์ ที่เคยคุมทีม ปืนใหญ่ มานาน 22 ปี ซึ่งถือเป็นอริของ ไก่เดือยทอง เต็มขั้นได้แสดงสปิริตออกมาปกป้อง โปเช็ตติโน่ จากการให้สัมภาษณ์ผ่านทาง บีอิน สปอร์ตส์ 

"ผมคิดว่าเขากำลังทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และทุกๆคนก็รับรู้ถึงสิ่งที่เขาทำได้ดี ในตอนที่เขาย้ายมายัง ท็อตแน่ม เขาสร้างทีมไปแบบช้าๆ พร้อมกับนักเตะหนุ่ม แต่ทุกๆคนทราบดีว่าในทุกๆปีจะมีความคาดหวังมากขึ้น"

"ผมรู้เรื่องนั้นดีตอนที่อยู่กับ อาร์เซน่อล ไม่สำคัญว่าคุณภาพตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมาเป็นอย่างไร คุณต้องแสดงให้คนอื่นๆเห็นว่าตนเองทำได้ดีกว่าที่ผ่านมา"

"สเปอร์ส เป็นทีมที่มีความเสถียรมากขึ้นในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทีมที่มีความกระหายที่ตามมาด้วยความแข็งแกร่งและแสดงออกได้อยางน่าสนใจ รวมไปถึงการผสมผสานระหว่างนักเตะท้องถิ่นและนอกประเทศได้ดี"

"โปเช็ตติโน่ ทราบดีและเขาจะทำการปรับปรุงบางจุดแน่นอน ผมชื่นชมเขาอย่างมากเพราะเขาเป็นคนใจเย็น, น่าความเคารพ, มีความมุ่งมั่นและทำงานหนัก เขายังได้รับการยอมรับจากนักเตะเป็นอย่างดีซึ่งหมายความว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีคุณภาพ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด