:::     :::

เผย'บาร์ซ่า'ยังติดหนี้หงส์แดง94ล้านยูโร

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
3,781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาส สื่อดังของสเปนได้ออกมาแฉว่า บาร์เซโลน่า ยังติดหนี้ ลิเวอร์พูล ในเรื่องค่าตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ราว 94.6 ล้านยูโร

กองกลางชาวสเปนย้ายไปร่วมทีม อาซูลกราน่า เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 ด้วยค่าตัวราว 160 ล้านยูโร แต่กลับไม่สามารถแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมา ซึ่งตอนนี้ถูกปล่อยไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวใช้งาน

ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ อาส เมื่อวันจัทร์ที่ผ่านมาระบุว่า บาร์เซโลน่า มีหนี้ค้างจากผลประกอบการช่วงฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมาเพิ่มเป็น 260.7 ล้านยูโร ซึ่งหนี้จำนวนดังกล่าวมีเงินที่พวกเขายังค้างจ่าย ลิเวอร์พูล ถึง 94.6 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเงินในตอนที่ดึง 'คูตี้' มาร่วมทีม โดยแบ่งเป็นการชำระเงินตามข้อตกลงระยะสั้น 27.9 ล้านยูโร และการตกลงจ่ายเงินในระยะยาวอีก 66.7 ล้านยูโร

นอกจากนั้นจำนวนหนี้ที่ถูกเผยออกมานั้น บาร์ซ่า ยังคงค้างจ่ายเงินค่าตัวของ มัลค่อม ให้กับ บอร์กโดซ์ อีกราว 30.3 ล้านยูโร รวมไปถึง 10.9 ล้านยูโร ซึ่งเป็นเงินที่ต้องจ่ายให้ บาเยิร์น สำหรับค่าตัว อาร์ตูโร่ วีดาล

ยังมีอีก 31.4 ล้านยูโรที่ต้องจ่ายให้ บาเลนเซีย สำหรับค่าตัวของ เนโต้ และ 48.6 ล้านยูโร สำหรับ อาแจ็กซ์ ที่ปล่อย เฟรงกี้ เดอ ยอง ออกมา

อย่างไรก็ตาม อาซูลกราน่า ก็ยังมีรายรับในอนาคตเพราะมีการเปิดเผยว่าพวกเขาต้องได้เงิน 75.3 ล้านยูโรสำหรับการขายนักเตะออกไปโดยเฉพาะ เอฟเวอร์ตัน ที่เป็นลูกค้ารายใหญ่เรพาะกวเขาค่างค่าตัว เยร์รี่ มีน่า (9.7 ล้านยูโร), ลูก้าส์ ดีญ (6.7 ล้านยูโร) และ อันเดร โกเมส (9.6 ล้านยูโร)

นอกจากนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ยังค้างเงิน 11.01 ล้านยูโรในตอนที่ดึง ปาโก้ อัลกาเซร์ ไปร่วมทีม และ บาเลนเซีย ยังต้องจ่ายเงินราว 13.9 ยูโร สำหรับค่าตัว ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด