:::     :::

ฮิวสตันเผยเล่นด้วยแรงจูงใจพิเศษเกมสยบทีมเก่าชีฟส์

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฮิวสตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปี ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมจนนำ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส บุกสยบทีมเก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เคยเล่นด้วยนาน 8 ปีถึงถิ่น แอร์โรว์เฮด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จัสติน ฮิวสตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ ยอมรับว่าการถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เขี่ยทิ้งในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมากลายเป็นแรงจูงใจพิเศษสร้างแรงกระตุ้นให้เขาทำผลงานที่ยอดเยี่ยมก่อนนำ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส บุกคว้าชัยถึง'แฮร์โรว์เฮด'ยัดเยียดความพ่ายแพ้ครั้งแรกในซีซั่นนี้ให้ทีมหัวหน้าเผ่าสำเร็จ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ ทำสกอร์ต่ำสุดต่อเกมนับตั้งแต่ แพทริค มาโฮมส์ ออกสตาร์ท ซึ่งไม่เคยทำได้น้อยกว่า 26 คะแนน แต่เกมบุกที่ร้อนแรงของทีมหัวหน้าเผ่ากลับทำได้เพียงครึ่งเดียวหรือ 13 คะแนนจากเกมพ่าย โคลท์ส เมื่อวันอาทิตย์ เกมป้องกันของ อินเดียนาโพลิส ยังมีส่วนทำให้ทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ครองบอลเพียง 22 นาทีกับ 45 วินาที ซึ่งเป็นสถิติต่ำสุดนับตั้งแต่ มาโฮมส์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริง โดยไม่เคยครองบอลน้อยกว่า 25 นาที 


เกมป้องกันของ'เดอะ อินดี้'ชะลอเกมบุกของ ชีฟส์ จนเครื่องดับหลังเดินเครื่องได้ดีในช่วง 2 ไดรฟ์แรกของเกม โดย แคนซัส ซิตี้ ทำ 10 คะแนน, ทำระยะ 154 หลาจากการรันเกมบุก 2 ไดรฟ์แรก แต่ตลอด 8 ไดรฟ์สุดท้ายทำได้เพียง 3 คะแนนกับทำระยะเพียง 170 หลา แม้กลุ่มผู้เล่นเซกันดารี่ของ โคลท์ส จะบาดเจ็บหลายคนก็ตาม 

ฮิวสตัน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์มีบทบาทสำคัญต่อการนำโคลท์สพลิกล็อกล้ม ชีฟส์ ถึงถิ่น ซึ่งผู้เล่นวัย 30 ปีไม่ปิดบังความรู้สึกว่าการถูก แคนซัส ซิตี้ เขี่ยพ้นทีมหลังเล่นมานาน 8 ซีซั่นเป็นแรงจูงใจสำคัญในการเล่นเกมโค่นทีมหัวหน้าเผ่า 

'ผมคงโกหกถ้าจะบอกว่าไม่มี (แรงจูงใจพิเศษ)' ฮิวสตัน เปิดอก 'นั่นก็เหมือนแฟนเก่าคุณ คุณมีแฟนใหม่แล้ว คุณก็ต้องโชว์ออฟกันหน่อย'


ฮิวสตัน เอาชนะเพื่อนเก่าด้วยการทำ 4 แท็คเกิ้ล, 2 แท็คเกิ้ลทำให้คู่แข่งเสียบอลและทำอีก 1 แซ็ค โดยทำบิ๊กเพลย์ในช่วงก่อนหมดเวลา 5 นาที หลัง ชีฟส์ เล่นดาวน์ 4 ระยะ -1 หลาที่เส้น 35 หลาแดนตนเอง มาโฮมส์ ส่งบอลให้ เดเมียน วิลเลียมส์ แต่ถูก ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปีแท็คเกิ้ลร่วงจน แคนซัส ซิตี้ เสียเทิร์นโอเวอร์ออนดาวน์ 

'มันยิ่งใหญ่มาก' แฟร้งค์ ไรข์ หัวหน้าโค้ชโคลท์สกล่าวถึงผลงานของ ฮิวสตัน 'ผมหมายถึงก่อนที่เกมของเราจะแตกและเขาเป็นคนจุดไฟขึ้นมา เขาทำให้ทีมเดินหน้าต่อ, ทำแซ็ค, สร้างแรงกดดันที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งวัน, หยุดยั้งดาวน์ที่ 4 ผมหมายความว่ามันเป็นการเล่นที่ยิ่งใหญ่ เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นผู้นำที่ดีและเป็นคนดี ผมแฮปปี้กับพวกเราทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมมีความสุขกับ จัสติน คุณรักมันเมื่อมีคนที่ทำให้ในสิ่งถูกต้องเหมือนที่ จิสตัน ทำและจากนั้นเขาก็ได้รับรางวัลด้วยชัยชนะในฐานะทีมและเขาก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด