:::     :::

แรมซี่ย์พบผู้เชี่ยวชาญเรื่องเจ็บหลังที่ฮิวสตัน

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ เดินทางมาพบผู้เชี่ยวชาญเรื่องหลังที่เมืองฮิวสตันพร้อมนัดพบปะกับเอเจนต์และ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปที่ไม่ส่วนร่วมกับ 2 เกมที่ผ่านมากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เนื่องจากบาดเจ็บ ล่าสุดตัวคุมปีกวัย 24 ปีปรากฎตัวที่เมืองฮิวสตันเพื่อเดินทางมาพบกับผู้เชี่ยวชาญเรื่องอาการบาดเจ็บหลัง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แรมซี่ย์ พลาดการลงเล่นสัปดาห์ก่อนหน้านี้เนื่องจากป่วย ก่อนจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันเนื่องจากบาดเจ็บหลัง ขณะที่ จากัวร์ส บุกไปพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 27-34 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่ แรมซี่ย์ จะเผยโฉมหน้าอยู่ในอินสตาแกรมของ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พร้อมด้วยเอเจนต์ เดวิด มูลูเกต้า ในคืนเดียวกัน 


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แรมซี่ย์ อยู่ในเมืองฮิวสตันเพื่อเข้าพบผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับหลังในช่วงเช้าวันจันทร์ตามคำร้องขอของจากัวร์ส โดยการเดินทางมาเมืองฮิวสตันทำให้คอร์เนอร์แบ็กดาวดังมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับ วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กของเท็กแซนส์ที่มีเอเจนต์ร่วมกันคือ มูลูเกต้า จากกรณีดังกล่าวทำให้มีการตั้งข้อสงสัยว่า แรมซี่ย์ นัดพบเอเจนต์เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเทรดย้ายหนีทีมเสือดาวด้วยหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด