:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ตั้งคัลลาแฮนรักษาการหัวหน้าโค้ช

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
2,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตั้ง บิลล์ คัลลาแฮน วัย 63 ปีรักษาการตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังการปลด เจย์ กรูเด้น ออกจากตำแหน่งในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

บรูซ อัลเลน ประธานทีม วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ แต่งตั้ง บิลล์ คัลลาแฮน รักษาการตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังการปลด เจย์ กรูเด้น ออกจากตำแหน่ง โดยคาดว่า คัลลาแฮน อาจส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ออกสตาร์ทครั้งแรกอาชีพในเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ ตัดสินใจตะเพิด กรูเด้น ที่ทำงานมานาน 5 ปีออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในช่วงเช้าวันจันทร์ตามเวลาท้องถิ่น หลังนำทัพอินเดียนแดงทำผลงานช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ย่ำแย่สถิติ 0-5 โดยคุมทีมเกมสุดท้ายที่พ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 7-33 เมื่อวันอาทิตย์ ทำสถิติ 35-49-1 ก่อน อัลเลน จะประกาศปลด กรูเด้น และตั้ง คัลลาแฮน รักษาการตำแหน่งหัวหน้าโค้ช โดยอาจเปิดทางให้ ฮัสกิ้นส์ ออกสตาร์ทเกมแรกอาชีพทันที 


'มันจะขึ้นอยู่กับโค้ช คัลลาแฮน ในการเลือกผู้เล่นตำแหน่งใดๆ เช่นเดียวกับที่มันเคยขึ้นกับโค้ช กรูเด้น ในการเลือกคนลงเล่น' อัลเลน เปิดเผย 'เราตื่นเต้นมากที่ได้ ดเวย์น มาที่นี่ เราคิดว่าอนาคตของเขาจะสดใสมากๆ ไม่ว่าสูตรที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จของโค้ช คัลลาแฮน จะเป็นอย่างไร ผมมั่นใจว่าเขาจะต้องทำ แต่คุณคงต้องไปถามเขาหลังจากนี้' 

คัลลาแฮน วัย 63 ปี เคยเป็นโค้ช ออฟเฟนซีฟไลน์ ของ เร้ดสกิ้นส์ ตั้งแต่ปี 2015 ก่อนควบตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชอีกหนึ่งตำแหน่งเมื่อปี 2017 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชรักษาการหลังการปลด กรูเด้น เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเคยเป็นหัวหน้าโค้ชของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปี 2002-03


เร้ดสกิ้นส์ มีปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กมาตั้งแต่ช่วงเปิดซีซั่นจนทำให้ออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-5 โดยมี เคส คีนั่ม ออกสตาร์ทตลอด 4 เกมแรก ก่อน ฮัสกิ้นส์ จะถูกส่งลงน้ำช่วงครึ่งหลังของสัปดาห์ที่ 4 ทว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เสียถึง 3 อินเตอร์เซปน์และแสดงให้เห็นว่ายังไม่มีความพร้อมชัดเจนจน กรูเด้น จะเลือก โคลท์ แม็คคอย ออกสตาร์ทสัปดาห์ที่ 5 กับ เพเทรียตส์ โดยขว้างคอมพลีต 18 จาก 27 ครั้ง ระยะ 119 หลา, เสีย 1 อินเตอร์เซปน์และถูกแซ็ค 6 ครั้ง 


อัลเลน ยังปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า กรูเด้น ไม่ชื่นชอบ ฮัสกิ้นส์ ที่ เร้ดสกิ้นส์ ดราฟท์ร่วมทีมอันดับ 15 คลาสนี้ โดยยืนยันว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการดราฟท์ผู้เล่นเข้าทีมร่วมกัน 

'เมื่อเราตั้งคณะกรรมการดราฟท์ โค้ชก็มีส่วนร่วมและพวกเขาลงชื่อทุกอย่าง' อัลเลน ยืนยัน 'เท่าที่เล่นมา เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะมีเขาอยู่ในทีมฟุตบอลนี้และเราคิดว่าเขามีอนาคตที่ดีรออยู่ข้างหน้าเขา เขาทำงานหนักมาก เขากำลังเรียนรู้ระบบ เมื่อโค้ช คัลลาแฮน ตัดสินใจส่งเขาลงไป เขาจะตัดสินใจเรื่องนั้น แต่ เจย์ ก็ตื่นเต้นกับ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ เช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด