:::     :::

สื่อแฉโซลชาวิตกโดนเด้งหากแพ้ยับแดงเดือด

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
2,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลสุดขีดอาจหลุดจากตำแหน่งหากปราชัยย่อยยับคารังในศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล หลังเบรกทีมชาติ

โซลชา กำลังเผชิญหน้ากับความกดดันอย่างหนักหลังพาทีมเริ่มฤดูกาลใหม่ได้น่าผิดหวังมีเพียง 9 คะแนนจาก 8 นัดหลังเพิ่งปราชัยต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในนัดล่าสุด

โปรแกรมต่อไปหลังเบรกทีมชาติ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือคู่ปรับสำคัญ ลิเวอร์พูล ที่กำลังขึ้นหิ้งชนะมา 8 นัดรวด เก็บไป 24 คะแนนเต็มพร้อมนำจ่าฝูงของตาราง 

ไทมส์ และ เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษต่างรางานตรงกันว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีอาการวิตกกังวลอย่างหนักว่าอาจถูกปลดออกจากตำแหน่งหากว่าปราชัยแบบน่าอายศึกแดงเดือดที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ 

ก่อนหน้านี้ 2 สัปดาห์ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารของผีแดงจะเคยออกมายืนยันว่าพร้อมให้การสนับสนุนกุนซือชาวนอร์เวย์อย่างเต็มที่ แต่ โซลชา ก็รู้ดีว่าสถานการณ์ของเขาไม่มั่นคงโดยเฉพาะหากผลการแข่งขันในเกมรับมือหงส์แดงออกมาน่าผิดหวัง 

ทั้งนี้ โซลชา เป็นเต็ง 2 กุนซือคนต่อไปที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ขณะที่เต็ง 1 คือ มาร์โก ซิลวา ของเอฟเวอร์ตัน ส่วนเต็ง 3 คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ของสเปอร์ส 

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด