:::     :::

'แรช'แมนๆเล่นแย่ก็ต้องโดนด่า

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
1,636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเกิน 100%ของทีมชาติอังกฤษ และสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ทวีตยอมรับเสียงด่าจากนักวิจารณ์-แฟนบอล ถึงผลงานช่วงที่ผ่านมาของตัวเอง บอกกล้าบู่ ก็กล้ารับ ทั้งนี้หวังยืมเกมแดงเดือดที่จะพบ ลิเวอร์พูล ( 20 ต.ค.) เรียกความมั่นใจ

แรชฟอร์ด กำลังเผชิญกับเสียงวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ที่น่าผิดหวัง และยิงประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ไม่ได้อีกเลยนับตั้งแต่นัดเปิดสนามกับ เชลซี เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

มันแย่ถึงขั้น 'ซัน สปอร์ต'  นำเอาสถิติของดาวยิงวัย 21 ปีที่ประเดิมชุดใหญ่ของ  ยูไนเต็ด ในปี 2016 มาเปิดเผยว่าลงสนามไปแล้ว 180 นัด ยิงได้ 48 ประตู เฉลี่ย 0.266 ประตูต่อนัด ซึ่งเป็นสถิติที่แย่กว่า นิคลาส เบนท์เนอร์ 

เบนท์เนอร์ ที่เคยเล่นให้อาร์เซน่อล ระหว่างปี 2005 ถึง 2014 ลงสนามไปทั้งหมด 171 นัด ยิงได้ 47 ประตู ค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 0.275 ประตูต่อนัด แถมไม่มีประตูจากจุดโทษอีกต่างหาก ต่างจากหัวหอกผีแดงที่ซัดจุดโทษไปแล้ว 3 ประตู 

ใครอยากด่า - ใครอยากล้อก็เอาให้สบายใจ 'แรช' เลือกใช้ทวิตเตอร์บัญชี @MarcusRashford เป็นภาพตัวเองในเครื่องแบบ 'ปีศาจแดง' อุ้มลูกบอลพร้อมบรรยายว่า 

แรชฟอร์ด น้อมรับคำด่า

"ในวงการฟุตบอลคุณไม่สามารถหลบซ่อนได้จากทุกสิ่ง ซึ่งผลงานในรอบ 2-3 สัปดาห์หลังผมก็ยอมรับว่ามันไม่ดีพอ" 

"ยิ่งกับตัวเองที่เป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด มันช่วงเจ็บปวด องค์กรเราสมควรทำผลงานได้ดีกว่านี้" 

"ทุกคนต่างทราบว่าจำเป็นต้องพัฒนาผลงานขึ้นไป สิ่งนั้นคือโฟกัสสำคัญทั้งฐานะทีม รวมถึงต่อองค์กร" 

เวลานี้ แรชฟอร์ด พักใจมาเล่นกับทีมชาติอังกฤษเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก สองนัดพบสาธารณรัฐเช็ก ( 11 ต.ค.) และ บัลแกเรีย ( 14 ต.ค.) จากนั้นกลับมาเตะ 'แดงเดือด' พบ ลิเวอร์พูล ( 20 ต.ค.) หวังเผาใส่คู่แข่งเหมือนทำได้เมื่อสองซีซั่นก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด