:::     :::

ลียงวางเวนเกอร์-บล็องก์นั่งเก้าอี้เทรนเนอร์

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอง-มิเชล โอลาส ปธ.สโมสร โอลิมปิก ลียง เดินหน้าหาเทรนเนอร์คนใหม่ระหว่างช่วงเบรกทีมชาติตุลาคมนี้ โดยช็อตลิสต์ 2 ผู้มีประสบการณ์อย่าง อาร์แซน เวนกอร์ และ โลร็องต์ บล็องก์ มากู้วิกฤติที่ปาร์ก โอแอล

รายงานจาก 'เลอ ปารีเซียง อัพเดทสถานการณ์ของทีม ลียง หลังจากปลด ซิลวินโญ่ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ก็เร่งควานหามือดีมารับเผือกร้อน 

2 ตัวเต็งที่ โอลาส อยากได้

ผลงานของเทรนเนอร์บราซิเลี่ยนทำทีมได้ดีในช่วงต้นฤดูกาลด้วยการพา โอแอล ชนะ 2 เกมรวด แต่หลังจากนั้นพวกเขาไม่สามารถคว้าชัยในลีกได้อีกเลยตลอด 7 เกมหลังสุดที่ลงสนาม ซึ่งฟางเส้นสุดท้ายคือการปราชัยให้กับ แซงต์-เอเตียน อริไม่เผาผีในศึก ลีก เอิง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โดยการหารือระหว่าง โอลาส กับ จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ผู้อำนวยการกีฬามองไว้สองทางคือ 1). เวนเกอร์ อดีตผจก.ทีม อาร์เซน่อล ซึ่งว่างงานมาตั้งแต่ซัมเมอร์ 2018 เวลานี้รับหน้าที่วิจารณ์ตามหน้าสื่อฯต่างๆ ประสบการณ์เคยคุม โมนาโก บนลีก เอิง เมื่อ 20 กว่าปีก่อน

2).บล็องก์ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่างงานมากว่า 3 ปี นับจากพ้นหน้าที่ ณ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 

ระหว่างนี้ โอแอลจะให้ เชรัลด์ บาติก ทำหน้าที่คุมทีมซ้อมไปก่อน คาดว่าการสรรหาจะแล้วเสร็จก่อนแมตช์เดย์#10ในลีก เอิง พบ ดิฌง ( 19 ต.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด