:::     :::

ชเตเก้นยืนยันไม่มีปัญหากับนอยเออร์

วันอังคารที่ 08 ตุลาคม 2562
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารทีมชาติเยอรมันของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่ายังมีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมอินทรีเหล็กของค่าย บาเยิร์น มิวนิค

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารทีมชาติเยอรมันยืนยันยังมีความสัมพันธ์อันดีกับ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือหนึ่งทีมอินทรีเหล็กพร้อมคาดหวังว่าจะทำผลงานได้ดีและนำทีมคว้าชัยชนะเหนือ อาร์เจนตินา ในการลงเล่นเกมกระชับมิตรที่ดอร์ทมุนด์คืนวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาจะหมุนเวียนตำแหน่งผู้รักษาประตูทัพอินทรีเหล็กด้วยการส่ง แทร์ ชเตเก้น ลงเฝ้าเสาในเกมอุ่นเครื่องกับทีมฟ้าขาวในวันพุธ ก่อน มานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีมจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2020 กับ เอสโตเนีย ในวันอาทิตย์นี้ 

'ความกดดันจะสูงอย่างที่เคยเป็นเสมอ แต่ผมไม่มีแรงกดดันใดเป็นพิเศษ' แทร์ ชเตเก้น กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมอุ่นเครื่องกับทีมฟ้าขาว 'ผมหวังว่าเราจะเล่นเกมที่ดีและคว้าชัยชนะ'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ นอยเออร์ หลังมีข่าวดราม่าตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา นายทวารบาร์ซ่ากล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า'ผมไม่ได้ต่อสู้กับ มานูเอล, นอยเออร์ รู้ว่าเมื่อผมส่งข้อความเหล่านั้นปฏิกิริยาต่างๆจะพุ่งมาที่ผม ไม่ใช่เขา เรามีความสัมพันธ์ที่ดี มีความเป็นมืออาชีพมาก เราพูดคุยกันเยอะ แต่ปัญหานี้ไม่ได้มีการคุยกันในหมู่พวกเรา'

นายทวารทีมชาติเยอรมันของทัพอาซูลกราน่ายังเน้นย้ำว่า'มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีและไม่มีการเผชิญหน้าใดๆ ไม่มีการต่อสู้ระหว่างเราหรืออะไรก็ตามที่ทำให้ต้องมีการพูดคุยของพวกเรา'

สุดท้ายเกี่ยวกับคำแถลงของ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่ออกมายืนยันว่า'นอยเออร์ เป็นผู้รักษาประตูดีที่สุดเสมอ'และยังขู่ว่าเขาจะไม่ปล่อยนักเตะเข้าร่วมทีมชาติถ้าไม่ได้ลงเล่นตัวจริง ซึ่ง แทร์ ชเตเก้น ยืนยันว่าไม่มีความกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

'มันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ผมรู้สึกกังวล, ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมมุ่งเน้นไปที่การเล่นฟุตบอลเท่านั้นและมันไม่ใช่เรื่องที่ทำให้ผมต้องปวดหัวเลย'นายทวารบาร์ซ่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด