:::     :::

โค้ชไจแอนท์สไม่ยืนยัน'บาร์คลี่ย์'กับ'เอนแกรม'พร้อมลงเล่นหรือไม่

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแว่น เอนแกรม ปีกในปีสามของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังลงซ้อมแบบจำกัดเนื่องจากเจ็บเข่าและยังต้องลุ้นว่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันพฤหัสฯนี้หรือไม่

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยังไม่ยืนยันความชัดเจนว่าปีกใน เอแว่น เอนแกรม กับรันนิ่งแบ็ก ซาควอน บาร์คลี่ย์ จะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์ที่ 6 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันพฤหัสฯนี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ตส์เน็ต นิวยอร์ค'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอนแกรม ปีกในปี 3 ยังฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันอังคารเนื่องจากอาการเจ็บเข่า เช่นเดียวกับ บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็กปีสองที่ข้อเท้าขวาแพลงจนพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งหัวหน้าโค้ชไจแอนท์สยังไม่ยืนยันสถานะที่ชัดเจนเกี่ยวกับลูกทีมทั้งสองคนก่อนเกมเยือน เพเทรียตส์ วันพฤหัสฯนี้ 

'เราจะได้เห็นกัน' เชอร์เมอร์ กล่าวผ่านสื่อ เมื่อถูกถามว่าทั้ง เอนแกรม กับ บาร์คลี่ย์ จะพลาดการลงเล่นเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'หรือไม่ หัวหน้าโค้ชทีมยักษ์น้ำเงินตอบสั้นๆว่า'คุณยังไม่ได้ยินอะไรแบบนั้นจากผม'


ขณะที่ บาร์คลี่ย์ กล่าวถึงการกลับมาลงเล่นเกมเยือน นิว อิงแลนด์ ว่า'นั่นคือความคิดของผม' รันนิ่งแบ็กปีสองเปิดเผยกับ ราล์ฟ แว็คเคียโน่ ผู้สื่อข่าว'สปอร์ตส์เน็ต นิวยอร์ค'เ 'นั่นเป็นแนวทางที่ผมกำลังเข้าสู่เกมนี้'

อย่างไรก็ตาม ไจแอนท์ส จะไม่มีปีกนอก สเตอร์ลิง เชเพิร์ด ซึ่งมีอาการคอนคัสชั่นเป็นครั้งที่สองในช่วงเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือน เขาเป็นเป้าหมายเบอร์สองของควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ ในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเป็นรองเฉพาะ เอนแกรม ปีกในที่รับบอล 6 ครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด