:::     :::

ดาร์โนลด์พร้อมสตาร์ทเกมรับคาวบอยส์

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
807
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้ไฟเขียวจากแพทย์ให้กลับมาออกสตาร์ทเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้

แซม ดาร์โนลด์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมกลับมาออกสตาร์ทอีกครั้งในเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้ หลังพลาดการลงเล่นมาตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการป่วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เจ็ตส์ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 0-4 และทีมบุก'แก๊งค์ กรีน'ยังมีประสิทธิภาพด้อยสุดของลีกทำระยะบุกเพียง 179.5 หลาต่อเกมและทำคะแนนเพียง 9.8 แต้มต่อเกมเป็นอันดับ 31 ของลีกจากทั้งหมด 32 ทีม โดย วินซินต์ สมิธ รับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 19 หลาในช่วงควอร์เตอร์ 4 ของเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการทำสกอร์แรกของทีมบุกในช่วง 3 เกมที่ไม่มีดาร์โนลด์ลงนำทัพ 


ดาร์โนลด์ ลงซ้อมตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ก่อนและคาดหวังว่าจะได้กลับมาลงเล่นเกมเยือน อีเกิ้ลส์ แต่แพทย์ไม่เปิดไฟเขียวเนื่องจากยังมีความกังวลใจเกี่ยวกับม้ามของควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ดังนั้น เจ็ตส์ จึงต้องส่ง ลุ้ค ฟอล์ค ออกสตาร์ทเป็นเกมที่สองติดต่อกัน หลัง เทรเวอร์ ซีเมียน ที่ออกสตาร์ทสัปดาห์ที่ 2 บาดเจ็บข้อเท้าจนต้องพักยาว ซึ่ง ฟอล์ค ทำเสีย 3 เทิร์นโอเวอร์ก่อน'แก๊งค์ กรีน'จะพ่าย เพเทรียตส์ 6-31 

ควอร์เตอร์แบ็กปีสองเปิดเผยว่าเขารู้สึกไม่ดีมาตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น ซึ่ง เจ็ตส์ ออกนำ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 16-0 ซึ่ง ดาร์โนลด์ ขว้างคอมพลีต 28 จาก 41 ครั้ง ระยะ 175 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ก่อนทีมควายป่าจะแซงชนะด้วยสกอร์ 17-16


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด