:::     :::

'กร้องค์'รับงานวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลช่องฟ็อกซ์

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
938
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนเอ็นเอฟแอลจะได้เห็น ร็อบ กรอนคาวสกี้ ในจอทีวีอีกครั้งหลังอดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ตอบรับงานนักวิเคราะห์เกมของช่องฟ็อกซ์ทุกวันอาทิตย์

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะกลับมาปรากฎตัวในจอทีวีให้คอเอ็นเอฟแอลเห็นหน้าอีกครั้ง แต่ปรับจากเป็นผู้เล่นมารับบทวิเคราะห์เกมของช่อง'ฟ็อกซ์'ทุกวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'กร้องค์' อดีตปีกในวัย 30 ปีประกาศรีไทร์ช่วงจบซีซั่นที่ผ่านมา หลังเล่นกับ เพเทรียตส์ นาน 9 ปีและคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัย ล่าสุดช่องฟ็อกซ์ว่าจ้าง กรอนคาวสกี้ มาเป็นนักวิเคราะห์เกมเอ็นเอฟแอลเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ แต่จะเริ่มประเดิมงานใหม่ในรายการ'พรีเกม'วันพฤหัสฯนี้ ซึ่งเป็นเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'ระหว่าง เพเทรียตส์ อดีตต้นสังกัดของ'กร้องค์'กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส โดยจะเข้ารายงานพร้อมกับ'ฮอล ออฟ เฟม' เทอร์รี่ แบร็ดชอว์, ไมเคิ่ล สตราแฮน และ โทนี่ กอนซาเลซ


ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก เพเทรียตส์ กล่าวถึงงานใหม่ของเพื่อนเก่าว่า'เขาจะทำได้ดี เขาทำได้ดีกับทุกอย่างที่เขาทำ ผมไม่รู้ว่านั่นจะดีสำหรับเขาหรือไม่ มันเป็นโอกาสที่ดี'

กรอนคาวสกี้ ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะตัดสินใจรีเทิร์นสู่เอ็นเอฟแอล ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้วางแผนที่จะกลับมาเล่นลีกคนชนคนในออนาคตอันใกล้เนื่องจากกำลังสนุกอยู่กับชีวิตหลังรีไทร์จนกระทั่งอดีตปีกในวัย 30 ปีตอบรับงานวิเคราะห์เกมของช่องฟ็อกซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด