:::     :::

เทตไม่แฮปปี้กับไจแอนท์สหลังมีบทบาทน้อย

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น เทต ปีกนอกประสบการณ์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส รู้สึกหงุดหงิดที่มีบทบาทน้อยเกินไปสำหรับการกลับมาลงเล่นเกมแรกกับทีมยักษ์น้ำเงินเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โกลเด้น เทต ปีกนอกประสบการณ์ยอมรับว่าไม่แฮปปี้กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส หลังมีบทบาทในทีมบุกยักษ์น้ำเงินเพียงเล็กน้อยในการลงเล่นเกมแรกกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เทต เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 37.5 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 23 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลฐานะฟรีเอเจนต์ แต่เขาพลาดการลงเล่นช่วง 4 เกมแรกของซีซั่นนี้เนื่องจากการละเมิดนโยบายลีกเกี่ยวกับการใช้สารเพิ่มประสิทธิภาพ ก่อนได้โอกาสลงประเดิมกับทีมยักษ์น้ำเงินในเกมกับ ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทว่าปีกนอกวัย 31 ปีรับบอลเพียง 3 ครั้ง ระยะ 13 หลา ในเกมที่พ่าย มินเนโซต้า 10-28 จนออกมาบ่นอุบว่าไม่แฮปปี้หลังมีบทบาทเพียงเล็กน้อย 


'ผมต้องการลงไปที่นั่นมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' เทต กล่าวด้วยความหงุดหงิดหลังได้รับโอกาสลงสนามน้อยเกินไป 'เราจะได้เห็นกัน มันเป็นการกลับมาสัปดาห์แรกของผม ผมหวังว่าบทบาทของผมจะเพิ่มขึ้น แต่เราจะได้เห็นกัน'

'สิ่งแรกเลย ถ้าใครต้องการความกระจ่างก็แค่ถามผม อย่าไปคาดเดาคำพูดผม ผมพยายามที่จะพูดสิ่งต่างๆและตั้งใจกับพวกเขา สิ่งเดียวที่ผมพูดคือผมหวังว่าจะมีส่วนร่วมมากขึ้นในบางจุด แต่ผมเข้าใจว่านี่เป็นสัปดาห์แรกที่ผมกลับมามีส่วนร่วมกับกระบวนการนี้ คุณแค่ไม่โยนคนลงไปในกองไฟเมื่อสิ่งต่างๆเกิดขึ้นในอีกทางหนึ่ง'


'ผมมีความสุขมากที่ได้เป็น นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาอยู่ในล็อคเกอร์รูมนี้และเล่นฟุตบอล ผมคิดว่ามันน่าตกใจมากถ้าผมพูดว่า'ไม่ ผมไม่ต้องการเล่นมากขึ้น ผมไม่ต้องการรับบอลมากขึ้น'  ในฐานะผู้เล่นที่มองว่าตัวเองเป็นเพลย์เมกเกอร์ ผมไม่คิดว่าจะมีโอกาสมากเกินไป เมื่อใดก็ตามที่ผมมีโอกาสลงสนาม รับบอลในมือของผม ผมรู้สึกเหมือนเป็นโอกาสที่จะทำเพลย์พิเศษหรือทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยทีมบุกของเราหรือจุดประกาย'

'แน่นอน ผมต้องการโอกาสมากขึ้นเสมอ ถ้าเราเล่น 70 เพลย์และผมเล่น 61 ของมัน ตามแนวทางของผม ผมต้องการเล่นทั้ง 70 เพลย์ นั่นเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม นั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมพยายามพูด ผมยังห่างไกลกับการไม่มีความสุข' เทต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด