:::     :::

ลือสะพัด'มู'จ้องเสียบเก้าอี้'พอช'ที่เล้าไก่

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชื่อดังชาวโปรตุกีส จับจ้องสถานการณ์พร้อมเสียบแทนตำแหน่ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หากถูกเด้งพ้นกุนซือสเปอร์ส

สถานการณ์ของ โปเช็ตติโน่ กับสเปอร์ส สั่นคลอนอย่างหนักหลังผลงานของทีมในฤดูกาลนี้ย่ำแย่ทั้งในลีกและฟุตบอลถ้วย ขณะที่ร้านพูลถูกกฎหมายก็กาหัวอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆ ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง

โปเช็ตติโน่ ยังมีสัญญาจนถึงปี 2023 และสเปอร์สก็ไม่มีแผนที่จะปลดกุนซือวัย 47 ปีออกจากตำแหน่ง เช่นเดียวกับตัวกุนซืออาร์เจนไตน์ที่ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกระตุ้นให้ทุกคนสู้ด้วยกันต่อไป 

แต่ด้วยผลงานที่ดำดิ่งต่อเนื่องก็ทำให้มีความเป็นไปได้ที่อาจเกิดการเปลี่ยนขึ้นโดยเฉพาะหากสถานการณ์หลังเบรกทีมชาติกลับมาไม่เป็นไปในทิศทางบวก

ขณะที่ มูรินโญ่ ก็ว่างงานยาวมาตั้งแต่แยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปลายปีที่แล้ว และที่ผ่านมาก็มีข่าวปฏิเสธข้อเสนของ เบนฟิก้า ทีมในลีกบ้านเกิด รวมถึงทีมในจีนที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยไม่อั้น

อดีตกุนซือผีแดงเคยให้เหตุผลว่ากำลังรอข้อเสนอที่เหมาะสม นั่นทำให้ เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษเชื่อว่าการได้กลับมาคุมทีมพรีเมียร์ลีกกับทีมอย่างสเปอร์สซึ่งก็เป็นทีมชั้นนำน่าจะเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับ มูรินโญ่ 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด