:::     :::

เผยเป๊ปขังตัวเองในห้องก่อนพาเรือเฮ18นัดรวด

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคี่ยวกรำตัวเองหนักหน่วงถึงขั้นปิดห้องทำงานอยู่ตัวคนเดียวหลังเกมเสมอเอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อปี 2017 ก่อนพาทีมกลับมาชนะ 18 นัดรวดจนกลายเป็นสถิติพรีเมียร์ลีก

เป๊ป เคยมีช่วงเวลาย่ำแย่ในฐานะผู้จัดการทีมแมนฯ ซิตี้ หลังพาทีมได้เพียงเสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในบ้านฤดูกาล 2017/18 จนทำให้ยอมขังตัวเองในห้องทำงานเพื่อหาหาทางแก้ไข และทำได้สำเร็จด้วยการพาทีมชนะ 18 นัดรวดก่อนคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกกับทีมได้สำเร็จ

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษเปิดเผยว่า ในนัดที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 โดยที่ เวย์น รูนี่ย์ ทำประตูให้ทอฟฟี่นำก่อน จากนั้น ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มาทำประตูตีเสมอในช่วง 8 นาทีสุดท้าย 

หลังจบเกมดังกล่าว เป๊ป หัวเสียและฉุนกับฟอร์มการเล่นของลูกอย่างมากจึงตัดสินใจเก็บตัวในห้องทำงานแต่เพียงผู้เดียวและไม่ให้ใครเข้าไปยุ่มย่ามไม่ว่าจะเป็นภรรยา ลูกๆ รวมถึง โรนัลด์ คูมัน เพื่อนสนิทสมัยค้าแข้งด้วยกันที่บาร์เซโลน่าและเป็นกุนซือของเอฟเวอร์ตันในตอนนั้น

ก่อนที่สถานการณ์จะน่าห่วงมากขึ้น คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรก็มาเคาะประตูห้องทำงานของ เป๊ป ก่อนบอกกับกุนซือชาวสเปนว่า "นายคือคนที่ใช่แล้ว ไม่มีคนอื่น อย่ากังวลไปเลย"

ด้วยความเชื่อมั่นที่ประธานมอบให้ ทำให้ เป๊ป ใจเย็นลงและมองหาทางเค้นฟอร์มเก่งออกมาจนกระทั่งพาทีมเก็บชัยชนะได้ 18 นัดติดต่อกันจนกลายเป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีกและคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2017/18 ได้สำเร็จ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด