:::     :::

เป๊ปขู่ทิ้งเรือถ้าแผนงานโดนแทรกแซง

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ พร้อมกระตุกเสื้อชูชีพทิ้งทีมในทันที กรณีว่าแผนงานที่เคยคุยกับฝ่ายบริหารไม่เป็นไปตามที่หารือกันไว้ สร้างความร้อนๆหนาวๆ แก่สาวกเดอะ ซิตี้เซ่นส์ หากอาณาจักรอันยิ่งใหญ่นี้พังลงคาตา

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ต' อ้างถึงเนื้อหาบางส่วนจากหนังสือเล่นใหม่เกี่ยวกับชีวิตการทำงานของเทรนเนอร์วัย 48 ปีที่ชื่อว่า 'เป๊ป ซิตี้ : วิธีการสร้างซูเปอร์ทีม' โดยเจ้าตัวร่วมควบคุมการผลิตด้วยตัวเอง

หนึ่งในเรื่องเด่นๆคือความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ปธ.สโมสร คัลดูน อัล มูบารัก ที่ถือว่าสนิทสนมกันในระดับหนึ่งแบบ ผู้บริหาร-ผู้ปฏิบัติการ ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า มิวายขู่ทิ้งทีมหากบอร์ดเบี้ยวแนวทางตามพิมพ์เขียวซึ่งเขียนมานานนม 

เป๊ป ขู่ทิ้งทีมหากโดนแทรกแซงแผนงาน

"เขา (อัล มูบารัก) ทราบว่าผมจะก้าวออกไปทันที หากหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามแผน แต่ก่อนถึงตรงนั้นรับปากว่าจะทุ่มเททุกเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มันเกิดขึ้น เค้นน้ำพักน้ำแรงผลักดันทีมไปข้างหน้า ไม่สยบง่ายๆ" คำพูดจาก กวาร์ดิโอล่า 

นอกจากนั้นกุนซือดีกรีแชมป์ลีก 2 สมัยติดยังจะห้ามผู้เล่นออกไปเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส 2019 เพราะมีบทเรียนจากปีก่อนเมื่อผู้เล่นบางรายปาร์ตี้ยันสว่างของวันใหม่ ทั้งที่มีคิวแข่งพบ คริสตัล พาเลซ ซึ่งกว่าจะชนะก็ลิ้นห้อย 3-2 

สำหรับกำหนดวางจำหน่ายหนังสือเล่มนี้คือ 24 ต.ค. คาดว่ายังมีอีกหลายประเด็นรอถูกขุดมาพูดถึง  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด