:::     :::

"นิชิโนะ"ส่ง"โค้ชจุ่น"บุกดูฟอร์มยูเออี

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ทำการส่ง อนุรักษ์ ศรีเกิด ในฐานะหนึ่งในผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เดินทางเข้าไปชมเกมที่ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ก่อนที่ทัพช้างศึก จะมีโปรแกรมลงเล่นด้วย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่มจี

ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวญี่ปุ่น ทำการส่ง ธชตวัน ศรีปาน ไปเช็คฟอร์ม ยูเออี มาแล้ว 1 นัด ในเกมที่บุกชนะ มาเลเซีย 2-1 และ ล่าสุดเพื่อข้อมูลที่ละเอียดมากขึ้น เจ้าตัว ก็ส่ง อนุรักษ์ ศรีเกิด ไปดูอีกครั้ง ในนัดที่จะพบกับ อินโดนีเซีย โดย ‘โค้ชจุ่น’ เตรียมเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ วันที่ 9 ตุลาคมนี้ และ กลับมาวันที่ 11 ตุลาคม 2562 

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบกับ ทีมชาติคองโก วันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ทั้ง 2 แมตช์ เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด