:::     :::

เทรนท์ซูฮก'เจเค'เป็นเจ้าหนี้ชีวิต

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาหนุ่มของ ลิเวอร์พูล เปิดปากว่าได้ดิบได้ดีในอาชีพนักเตะ จนถึงติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลได้นั้นต้องขอบคุณ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เพราะทั้งช่วยตัดสายสะดือ ทั้งช่วยขัดเกลาเหลี่ยมลูกหนัง

'ทีเอเอ' เดบิวต์กับ 'หงส์แดง' ชุดใหญ่ ต.ค.2016 หลังวันเกิดครบ 18 ปี เพียงแค่สองสัปดาห์ นับถึงตอนนี้ก็รับใช้กว่า 97 แมตช์ ร่วมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย 

ความเด่นนั้นทำให้ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดธง 'สิงโตคำราม' ได้ประเดิมสนาม มิ.ย.ปีก่อน รวมถึงมีชื่อไปเตะฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018 

คุณูปการมากมายจาก คล็อปป์ นี่เองทำให้แข้งวัย 21 ปี บอกว่าติดหนี้บุญคุณ 'เจเค' "ผมเป็นหนี้เขาในทุกๆเรื่อง หากไม่มี เจอร์เก้น ก็คงไม่สามารถมาถึงจุดนี้ น้าแกคือคนที่มอบโอกาสแก่ผมมากสุดแล้ว - มากเกินกว่าจะร้องขอไปมากกว่านั้นอีกแล้ว" เจ้าตัวกล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์'

"คล็อปป์ ทั้งวางใจทั้งเชื่อมือกัน ที่ผมทำได้ก็คือเค้นศักยภาพฝีเท้าตอบแทนคืนไป"  

"จำได้ตอนเขามาใหม่ๆ 2-3 สัปดาห์แรก ก็มาดูการซ้อมของทีมอะคาเดมี่ มันคือการบอกให้กลุ่มผู้เล่นเรามีความเชื่อ กล้าเค้นศักยภาพเพราะเหมือนสัญญาณเรื่ององค์กรพร้อมผลักดัน พร้อมให้โอกาส" 

"สิ่งนี้แกแสดงให้เห็นมาตลอด 4 ปีบนตำแหน่ง ปั้นเด็กหนุ่มขึ้นมาหลายราย รวมถึงผมด้วย ขอบคุณคำโตก็ตอบแทนบุญคุณไม่หมด หวังให้ คล็อปป์ อยู่ล่าความสำเร็จกับเราอีกหลายปี" 

ส่วนระดับชาติที่ เทรนท์ จะช่วย 'สิงโตคำราม' เตะรอบคัดเลือก ยูโร 2020 พบ สาธารณรัฐเช็ก และ บัลแกเรีย แบ็กขวาจอมครอสบอกว่าอยากสัมผัสเกียรติยศกับมาตุภูมเช่นกัน 

เทรนท์ อวย คล็อปป์ หวานหยด

"เป้าหมายหลักคือมีโทรฟี่ติดมือ เราสามารถจากวงการไปอย่างตำนานได้ก็ต้องกวาดสารพัดแชมป์ ถูกจดจำฐานะแข้งสำคัญทั้งสโมสรและทีมชาติ"  

"มันคือความตั้งใจเลย กวาดความสำเร็จมากสุดเท่าที่ทำไป แข่งทุกทัวร์นาเมนต์โดยเข้ารอบลึกที่สุด"

พีเรียดตุลาคม เทรนท์ แย่งตัวจริง 'สิงโตคำราม' กับ คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาฟอร์มดีจาก แอต.มาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด