:::     :::

โอลด์แทรฟฟอร์ดขาดคุณสมบัติจัดเวิลด์คัพ

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
2,537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ในช่วงขาลงอย่างสมบูรณ์แบบเพราะผลงานบนสนามว่าแย่แล้ว แม้แต่รังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด อันสง่าโออ่า ก็จะไม่ถูกบรรจุเป็นสังเวียนแข่งฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ในอนาคตหากละเลยการปรับปรุงล็อคเกอร์รูม และห้องแถลงข่าวสื่อมวลชน

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ถึงการเสนอตัวบิดจัด เวิลด์ คัพ 2030 ที่ อังกฤษ ลุ้นขอเป็นเจ้าภาพต่อจาก แคนาดา-สหรัฐฯ-เม็กซิโก โดยหนึ่งในข้อได้เปรียบที่พวกเขาพร้อมนำเสนอต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) นั่นคือความพร้อมเรื่องสนามแข่ง

อย่างไรก็ตามเจ้าของตำแหน่งสนามหญ้าสวยอันดับ 1 แห่งเมืองผู้ดี อาจถูกตัดสิทธิ์จัดเตะบอลโลกรอบสุดท้ายหากไม่พัฒนาสาธารณูปโภคที่มีอยู่เดิม 

เอาจากการใช้งานปัจจุบัน 'โรงละครแห่งความฝัน' สอบตกคุณสมบัติฟีฟ่าด้าน เพรส บ็อกซ์, โซนให้สัมภาษณ์ใต้ถุนสนาม, ห้องแถลงข่าวสื่อมวลชน และห้องแต่งตัวเล็กกระทัดรัดไปหน่อย 

โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องปรับปรุงหลายด้านหากอยากจัดเวิลด์ คัพ

โดยมาตรฐานใช้แข่งบอลโลกได้นั้นฟีฟ่าเรียกร้องให้รองรับสื่อฯจากทั่วโลกถึง 800 คน หากเป็นเกมรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนนัดชิงฯ ต้องรับมือกว่า 2,000 ชีวิต 

ยังมีเรื่องของจำนวนกล้องถ่ายทอดสดที่มากถึง 35 ตัวนั้น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็ยังไม่สามารถรองรับได้ถึง ณ เวลานี้ เรียกว่าหากอยากจัดงานใหญ่ก็ต้องลงทุนอีกหลายเรื่อง 

หนสุดท้ายที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปรับปรุงใหญ่คือปี 2006 เพิ่มความจุชั้นที่สองให้กับอัฒจนทร์ฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือและมุมทางตะวันออกเฉียงเหนือ รวมแล้ว 8,000 ที่นั่ง จนความจุปัจจบันทั้งสนามคือ 74,879 ที่นั่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด