:::     :::

กิ๊กส์ห่วงแอมพาดูแจ้งดับที่ไลป์ซิก

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน กิ๊กส์ ผจก.ทีมชาติเวลส์ แสดงความห่วงใยไปยัง อีธาน แอมพาดู ตัวรับหนุ่มที่ปัจจุบันไปเล่นแบบยืมตัวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ว่าจากหาโอกาสแจ้งเกิด อาจเปลี่ยนเป็นการแจ้งดับเพราะแทบไม่ได้ลงเตะเลย

แข้งวัย 19 ปีคือสมบัติ เชลซี แต่เพราะตำแหน่งกับทีมชุดใหญ่เต็มจึงต้องปล่อยกองกลางผมเด้ดร็อคไปหาประสบการณ์ยังเมืองเบียร์ น่าเสียดายเวลาผ่านกว่า 2 เดือน แม้มีชื่อลงแข่งแต่ไม่เคยถูกเรียกใช้งานแม้แต่ครั้งเดียว 

โอกาสเตะเกมระดับชุดใหญ่ 1 นัดปีนี้มาจากการเล่นให้ 'มังกรแดง' ใน ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เดือนก่อนกับ อาเซอร์ไบจาน ดังนั้นเมื่อเด็กขาดโอกาสลงสนามก็ส่งผลต่อความห่วงใยจากลูกพี่ 

"มันเป็นความกังวลเนื่องจาก อีธาน อยู่ในวัยที่สามารถส่งลงสนามใช้งานได้แล้ว" กิ๊กส์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนชน สโลวาเกีย ( 10 ต.ค.) 


แอมพาดู (ขวา) ไม่สุดสักทางจะกองหลังหรือกองกลาง

"จริงอยู่เจ้าตัวอาจมีปัญหาเจ็บ 2-3 จุด แต่ก็เล็กน้อย ไม่มีส่วนไหนรุนแรง ต่อให้แสดงอาการบ้างระหว่างเก็บตัว คิดว่าผลจากการไม่ค่อยได้ลงแข่ง มันคือสภาพที่ถอยหลังต่างจากแคมป์ 2-3 หนก่อนทรงดีกว่านี้" 

"เด็กนี่มีความสามารถอันไม่ควรมองข้าม แต่มันก็ยากสำหรับเจ้าตัวหากคิดลงสนามต่อเนื่อง 90 นาที นัด-ต่อ-นัด เพราะแม้แต่โอกาสสักนาทียังลำบาก"  

เจ้าหนุ่มวัย 19 ปี โดนสื่อฯเมืองเบียร์ติงว่าบอบบางไปหากจะเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ขณะที่กองกลางตัวรับก็เซนส์ไม่ถึง เป็นเหตุให้ยากสอดแทรกลงสนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด