:::     :::

เคาะ4ชื่อโค้ชใหม่ลียง!บล็องก์เต็งหาม

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร โอลิมปิก ลียง ประกาศรับสมัครเทรนเนอร์คนใหม่ให้แล้วเสร็จภายในพีเรียดทีมชาติตุลาคม โดยมีชื่อของ โลร็องต์ บล็องก์, ฮอร์เค่ ซามปาโอลี่, รูดี้ การ์เซีย และ เรมี่ ก้าร์ด เป็นช็อตลิสต์ไม่พลิกโผจากนี้

หน้าหนึ่งนสพ.กีฬาทรงอิทธิพลอย่าง เล กิ้ป ฉบับวันที่ 9 ตุลาคม ยกเอาประเด็นเจ้านายใหญ่ในถิ่น ปาร์ก โอแอล มาพูดถึงหลังจากมีการปลด ซิลวินโญ่ ออกจากตำแหน่งเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โดยการหารือระหว่าง ฌอง-มิเชล โอลาส กับ จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่ ผู้อำนวยการกีฬามองไว้สี่ทางคือ


หน้าหนึ่ง เลกิ้ป ฉบับวันที่ 9 ตุลาคม

1). บล็องก์ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่างงานมากว่า 3 ปี นับจากพ้นหน้าที่ ณ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ โดยรายนี้เป็นเต็งหาม

2). ซามปาโอลี่ ปัจจุบันคุม ซานโตส ในบราซิเลียโร่ลีก บราซิล โดยสัญญามีถึง ธ.ค.2020 ประสบการณ์ที่ผ่านมาเคยนั่งเจ้านายใหญ่ทีมชาติชิลี หรือ อาร์เจนตินา ส่วนสโมสรในยุโรปก็กับ เซบีย่า ฤดูกาล 2016-17 

โดยกระแสข่าวทางบราซิลก็เริ่มหวั่นว่ากุนซือวัย 59 ปี จะทิ้งงานที่ รีโอ เดอ จาเนโร เช่นกัน 

สื่อฯบราซิลก็เล่นข่าวนี้

3).การ์เซีย อดีตเทรนเนอร์ โอลิมปิก มาร์กเซย ที่เพิ่งออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล 2018-19 เนื่องจากฟอร์มบู่ โดยเขามีดีกรีความสำเร็จคือพา ลีลล์ คว้าดับเบิ้ลแชมป์ ฤดูกาล 2010-11 ทั้ง ลีก เอิง และ เฟร้นช์ คัพ 

4). ก้าร์ด ฐานะอดีตเทรนเนอร์ 'โอแอล' ระหว่างปี 2011-14 จากนั้นก็ไปลองวิชายัง แอสตัน วิลล่า และ มอนทรีล อิมแพ็คต์ สถานะปัจจุบันเตะฝุ่นมากว่า 3 เดือน 

ระหว่างสรรหานี้ โอแอลจะให้ เชรัลด์ บาติก ทำหน้าที่คุมทีมซ้อมไปก่อน คาดว่าการสรรหาจะแล้วเสร็จก่อนแมตช์เดย์#10ในลีก เอิง พบ ดิฌง ( 19 ต.ค.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด