:::     :::

เมสซี่เปิดอกตั้งใจแขวนสตั๊ดกับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า เปิดอกว่ามีความตั้งใจที่จะเล่นกับทีมอาซูลกราน่าไปจนกระทั่งเลิกอาชีพค้าแข้งและใช้ชีวิตต่อไปในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่า

ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์รายการ'เอล มอน'ของ RAC1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขามีความตั้งใจที่จะยุติอาชีพค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่าและใช้ชีวิตต่อไปในนครบาร์เซโลน่า 

เมสซี่ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2004 เขาอยู่กับทีมมาอย่างยาวนานและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยสัญญาฉบับปัจจุบันมีอายุการใช้งานจนถึงปี 2021 แม้จะมีข่าวว่าสัญญาดังกล่าวมีข้อแม้ว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์สามารถอำลาทีมได้ตามความต้องการก็ตาม ทว่าล่าสุด เมสซี่ ให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจว่าเขามีความปรารถนาที่จะเล่นกับบาร์ซ่าไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้งและใช้ชีวิตต่อไปในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่า


'ถ้าพวกเขาต้องการผม ความคิดผมคือการอยู่ที่นี่เสมอ มันเป็นแบบนั้นเสมอและไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง' เมสซี่ เปิดอก

'วันนี้ความคิดผมและครอบครัวของผมคือการอยู่ที่นี่จนยุติอาชีพ เหนือสิ่งอื่นใด ผมอยู่ในสโมสรอย่างไร รู้สึกกับสโมสรอย่างไร จากนั้นเป็นเรื่องครอบครัวเพื่อพวกเขาอยู่ในเมืองนี้อย่างมีความสุข สำหรับลูกๆของผมที่จะไม่เปลี่ยนมิตรภาพใดๆและผมไม่ต้องการทำให้มันพังเพราะผมต้องใช้ชีวิตส่วนตัวของผมต่อไป'


จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ เมสซี่ ทำให้ปิดโอกาสที่เขาจะย้ายไปค้าแข้งในสหรัฐอเมริกาตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้หรือแม้แต่การย้ายกลับไปเล่นกับสโมสรเริ่มแรกอย่าง นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ เนื่องจากกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของลูกชายทั้งสามคนนั่นเอง

'เราคิดอย่างนั้น' เมสซี่ กล่าวถึงความตั้งใจของครอบครัวที่ต้องการใช้ชีวิตต่อไปในนครบาร์เซโลน่า 'คุณไม่มีทางรู้ แต่ความคิดของเราคืออยู่ในบาร์เซโลน่าต่อไป แม้มันจะเป็นสิ่งที่ผมฝันเสมอในการเล่นกับ นีเวลล์ส แต่บางครั้งคุณต้องคิดถึงครอบครัวซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด