:::     :::

ราคิติชยันต้องการเปลี่ยนสถานการณ์ในบาร์ซ่า

วันพุธที่ 09 ตุลาคม 2562
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าจะพยายามให้ดีที่สุดเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของตนเองแต่ถ้าหากไม่เกิดขึ้นก็คงต้องพูดคุยเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียแถลงข่าวก่อนหน้าการลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2020 กับ ฮังการี ในวันพฤหัสฯนี้ แต่ยังมีการสอบถามถึงสถานะในทีมอาซูลกราน่า ซึ่งมิดฟิลด์ชาวโครแอตยืนยันว่าเขาพยายามเปลี่ยนแปลงสถานการณ์เพื่อลงเล่นมากขึ้น ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมอยู่ในบาร์ซ่าเพื่อลงเล่น' ราคิติช เปิดเผย 'ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ ผมยังมีสัญญาอีก 2 ปีและไม่มีที่ไกนจะดีไปกว่าการเล่นใน บาร์เซโลน่า สโมสรดีที่สุดในโลก แต่ผมต้องการลงสนามและไม่ได้ต้องการสนุกแค่การเดินเล่นในเมืองและชายหาดเท่านั้น'

ราคิติช เป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดกับทีมเซบียาโน่ก่อนลงสนามแทน อาร์ตูโร่ วีดาล ช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม แต่ก็ยังได้รับเสียงเชียร์และเสียงปรบมือจากสาวกบาร์เซโลนิสต้า ซึ่งมิดฟิลด์ชาวโครแอตรู้สึกซาบซึ้งกับสิ่งที่แฟนบอลปฏิบัติต่อเขาไม่น้อย

'ผมต้องการต่อสู้เพื่อให้ทีมเห็นว่าผมพร้อมที่จะลงสนาม ผมอยากจะขอบคุณความรักที่แฟนบอลมอบให้ผมในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ถ้าผมเห็นว่ายังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราคงต้องนั่งลงและพูดคุยกันอีกครั้งเกี่ยวกับสถานการณ์ของผม' ราคิติช ที่มีส่วนร่วมกับทีมตัวจริงน้อยลงในซีซั่นนี้เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด