:::     :::

เร้ดสกิ้นส์เลือก'คีนั่ม'ออกสตาร์ทเกมเยือนดอลฟินส์

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
890
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ยืนยันว่าถ้าสุขภาพดี เคส คีนั่ม จะเป็นตัวเลือกดีที่สุดของทีมอินเดียนแดงจนกว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ จะมีความพร้อมมากกว่านี้

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เลือกควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ เคส คีนั่ม ออกสตาร์ทเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 6 วันอาทิตย์นี้เนื่องจากรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นตัวจริง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คีนั่ม ออกสตาร์ทตลอด 4 เกมแรก ก่อนจะถูกถอดออกมาช่วงครึ่งหลังของสัปดาห์ที่ 4 โดยมี ฮัสกิ้นส์ ลงเล่นแทน จากนั้น เจย์ กรูเด้น อดีตหัวหน้าโค้ชเร้ดสกิ้นส์เลือก โคลท์ แม็คคอย ออกสตาร์ทสัปดาห์ที่ 5 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลัง คีนั่ม มีอาการเจ็บเท้า ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังไม่พร้อมสตาร์ท ซึ่งทีมอินเดียนแดงพ่ายทัพนักรบกู้ชาติเมื่อวันอาทิตย์และกรูเด้นถูกปลดออกจากตำแหน่งในวันถัดมา 


ช่วง 4 สัปดาห์แรกที่ คีนั่ม ลงเล่นตัวจริง ขว้างคอมพลีต 68.1 เปอร์เซนต์ ระยะ 242.5 หลาต่อเกม, ทำ 7 ทัชดาวน์, เสีย 4 อินเตอร์เซปน์ และ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 93.7 โดย 2 ใน 4 เกม คีนั่ม ขว้างระยะมากกว่า 330 หลา ขณะที่ แม็คคอย ขว้างคอมพลีต 18 จาก 27 ครั้ง ระยะเพียง 119 หลา เฉลี่ยขว้าง 4.4 หลาต่อครั้งและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ส่วนหนึ่งมาจากการเผชิญหน้ากับเกมป้องกันดีสุดของลีกอย่างเพเทรียตส์ด้วย

คัลลาแฮน กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีว่า 'เขาจะทำผิดพลาดแย่ๆ 1-2 ครั้ง มันเป็นเรื่องปกติกับรถไฟเหาะตีลังกาที่มี คีนั่ม อยู่ต่ำกว่าเซนเตอร์ ถ้าสุขภาพดี เขาจะเป็นตัวเลือกดีที่สุดของ วอชิงตัน จนกว่า ฮัสกิ้นส์ จะพร้อม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด