:::     :::

โค้ชดอลฟินส์ยืนยัน'โรเซน'สตาร์ทตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โรเซน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะออกสตาร์ทตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้จากการยืนยันของหัวหน้าโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาวางแผนให้ จอช โรเซน เป็นตัวสตาร์ทตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองแสดงให้เห็นพัฒนาการในแต่ละสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟลอเรส เลือกควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ออกสตาร์ทตั้งแต่สัปดาห์แรกกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ แม้ทำผลงานแย่แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปียังได้โอกาสลงเล่นตัวจริงต่อในสัปดาห์ที่สองกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนถูกถอดออกจากสนามหลังเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ โดยมี โรเซน ลงเล่นแทนและควอร์เตอร์แบ็กปีสองกลายเป็นตัวสตาร์ทในสัปดาห์ที่ 3 กับ ดัลลาส คาวบอยส์ รวมถึงสัปดาห์ถัดมากับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก่อน ดอลฟินส์ จะบายวีคในสัปดาห์ที่ 5 


'มันถูกตัดสินแล้ว ผมชอบจุดที่ จอช อยู่' ฟลอเรส กล่าวถึงสถานการณ์ของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก 'ผมคิดว่าเขาพัฒนาขึ้นในแต่ละสัปดาห์ ผมคิดว่าเขายังหนุ่ม เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถ ผมคิดว่าเขาต้องการลงไปที่นั่นและพัฒนาและรับบอลและแค่ปรับปรุงให้ดีขึ้น'

ตลอด 2 เกมที่ โรเซน ออกสตาร์ท ขว้างคอมพลีต 35 จาก 63 ครั้ง ระยะรวม 380 หลา, ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ถูกแซ็ค 7 ครั้ง แต่ควอร์เตอร์แบ็กปีสองมีแนวโน้มว่าสามารถพัฒนาศักยภาพได้ดีกว่าเดิม 

'ผมชอบจุดที่ จอช อยู่และหวังว่าเขาจะพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องในวันนี้, วันพรุ่งนี้และตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล' หัวหน้าโค้ชดอลฟินส์กล่าวด้วยความหวัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})