:::     :::

เนย์มาร์ยิ้มเริ่มต้นซีซั่นได้ดี

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เผยว่าตนเองมีความสุขที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ดี แม้ว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีปัญหามากมายก็ตาม

แข้งวัย 27 ปีถูกแฟนบอลเปแอสเชโห่ใส่ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวว่านักเตะพยายามหนีจากสโมสรเพื่อกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่ท้ายที่สุดแข้งรายนี้ก็ยังปักหลักเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต่อไป

เมื่อถามถึงผลงานในช่วงที่ผ่านมา เนย์มาร์ ที่กำลังเตรียมตัวลงสนามให้กับ บราซิล เป็นเกมที่ 100 ในนัดกระชับมิตรกับ เซเนกัล เผยว่าตนเองพอใจกับผลงานส่วนตัวอย่างมาก

"วันนี้ผมมีความสุขและรู้สึกสบายกับสโมสรเช่นกัน มันไม่ใช่เพียงแค่เรื่องที่ผมมีความสุขเมื่อมาอยู่กับทีมชาติเท่านั้น สำหรับผมฤดูกาลเริ่มต้นได้ดี ผมจะสู้อย่างเต็มที่ ผมจะใส่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์เพื่อให้พวกเราประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม"

"สำหรับผมมันเป็นช่วงหน้าร้อนที่ยาวนาน ผมรู้ว่าตนเองต้องเตรียมตัว ในทุกๆสถานการณ์, เพื่อฤดูกาลที่ดี ขอบคุณพระเจ้า มันเริ่มต้นได้ดีและผมหวังว่ามันจะอยู่ในทิศทางนั้น"


เมื่อถามถึงอาการบาดเจ็บที่เล่นงานแข้งวัย 27 ปีรายนี้มาตลอด สตาร์ดังชาวแซมบ้าเผยว่า

"ช่วง 2 ปีที่ผ่านมามีการรักษาอาการบาดเจ็บมากกว่า 3 เดือน แต่ถ้าคุณเห็นจำนวนตัวเลขทั้งหมด คุณจะรู้ว่าผมไม่เคยหยุดเล่นฟุตบอล โชคไม่ดีในชีวิตนักกีฬา สิ่งนี้สามารถเกิดขึ้น คุณต้องมีความคิดที่ดีและเตรียมตัวเพื่อผ่านมันไป"

"ความปรารถนาในฤดูกาลของผมคือทำตัวให้ฟิต หวังว่าจะไม่มีเรื่องเลวร้ายเกิดขึ้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด