:::     :::

'มู'ปัดลียงเหตุรอทีมพรีเมียร์ลีกทาบทาม

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
1,392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ตอบปฏิเสธที่จะเดินทางไปคุมทีม โอลิมปิก ลียง ของฝรั่งเศส โดยมีสาเหตุมาจากการที่กุนซือรายนี้อยากกลับมาคุมทีมในอังกฤษมากกว่า

กุนซือชาวโปรตุเกสว่างงานมาเกือบ 1 ปี ตั้งแต่โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา โดยหลังจากนั้นเขายังไม่ตัดสินใจในการคุมทีมสโมสร

ล่าสุดมีรายงานจาก อาร์แอ็มเซ สื่อในฝรั่งเศสที่ระบุว่า ฌอง-มิเชล โอลาส ต้องการดึงอดีตเทรนเนอร์ของ เชลซี ไปร่วมงาน หลังจาก โอแอล เพิ่งปลด ซิลวินโญ่ ออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ แสดงความชัดเจนว่าตนเองไม่สนใจไปคุมทีมดังของแดนน้ำหอม เพราะในใจของกุนซือชาวโปรตุเกสรายนี้ยังคงอยากทำงานให้กับสโมสรในลีกอังกฤษมากกว่า

โดยช่วงที่ผ่านมาสื่อในแดนผู้ดีต่างโยง มูรินโญ่ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยเฉพาะ เดลี่ เมล์ ที่พยายามโหมข่าวว่า 'เดอะ สเปเชียล วัน' อยากไปคุมทีมดังของลอนดดอนเหนือรายนี้อย่างมาก

สำหรับ มูรินโญ่ ยังคงเป็นกุนซือเนื้อหอมเพราะช่วงที่ผ่านมา เบนฟิก้า ก็เคยตามจีบให้ไปคุมทีม รวมไปถึงสโมสรจากจีนที่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตดึงเทรนเนอร์รายนี้ไปร่วมงาน แต่ทาง มูรินโญ่ ปฏิเสธทั้งหมด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด